"Hôn sâu" có thể gây có thai không?
Dạ thưa bác sĩ em có hai vấn đề cần bác sĩ tư vấn.
Vấn đề thứ 1. Em với bạn gái em quen nhau được 8 tháng. Bửa đó em với bạn gái em có hôn nhau chạm lưỡi gọi là nút lưỡi dính nước bọt của nhau vậy bạn gái em có thai không thưa bác sĩ
Vấn đề thứ 2 là. Em có chạm sờ nhẹ vào vùng dưới của bạn gái thấy nó ẩm ẩm vậy bạn gái em có thai không thưa bác sĩ mong bác sĩ tư vấn em lo quá

Chào bạn!
Không rõ năm nay bạn bao nhiêu tuổi, bạn đã tìm hiểu những kiến thức về sức khỏe sinh sản hay chưa? Tôi thấy mức độ hiểu biết hiện tại của bạn về lĩnh vực này vô cùng yếu, đến ngay nhưng kiến thức cơ bản về sinh dục-sinh sản như thế này bạn cũng không nắm được. Như thế thì bạn chưa nên có gần gũi hay "chuyện người lớn" với bạn gái để tránh nhận những hậu quả khiến bạn phải hôi hận về sau như nhiễm HIV, bệnh xã hội, có thai ngoài ý muốn,...
Sự thụ tinh chỉ diễn ra khi có sự gặp gỡ giũa tinh trùng- tế bào sinh sản nam (có trong tinh dịch, hoặc dịch sinh dục)  với trứng- tế bào sinh sản nữ. Điều kiện để chúng gặp nhau là phải có quan hệ tình dục qua đường âm đạo. Hoặc quan hệ ngoài nhưng tinh dịch tràn vào bên trong âm đạo nữ thì mới có thai được. Còn hai trường hợp của bạn bên trên không phải quan hệ tình dục nên không có thai được.
Hiện bạn nên tự tìm kiếm thêm các thông tin về cơ quan sinh dục, cơ chế thụ thai, cách tránh thai và phòng tránh bệnh xã hội... Nếu bạn không tự tìm kiếm để tích lũy kiến thức cho mình thì chưa chắc người khác giải thích bạn đã có thể hiểu được. Và nếu không có kiến thức mà cứ vậy "làm liều" thì khi đó nếu có hậu quả thì người gánh chịu chỉ có thể là bạn và bạn gái của bạn thôi.
Chúc bạn có những kiến thức hữu ích.