Gọi 19006802
Tư vấn trực tiếp:Tâm lý - Tình yêu - Hôn nhân - Giới tính - Mang thai - Trẻ em - Sức khỏe sinh sản - HIV - Bệnh XH
Thưa bác sĩ em 13 tuổi khi thủ dâm em có ra một chất lỏng như nước màu trắng có sao không ạ.

Chào em!
Dậy thì là quá trình thay đổi thể chất từ cơ thể một đứa trẻ trở thành cơ thể người lớn có khả năng sinh sản. Khi bước vào giai đoạn dậy thì là sự phát triển các tuyến hormone kích thích sự tăng trưởng, hình thành chức năng và biến đổi não bộ, xương, cơ, da, vú và cơ quan sinh sản. Tuổi dậy thì ở nam giới thường bắt đầu trong độ tuổi từ 13 – 15 tuổi . Khi này có thể em sẽ nhận thấy các thay đổi như tăng chiều cao một cách nhanh chóng, vỡ giọng, mọc râu, mọc lông ở cơ quan sinh dục, trứng cá....
Đặc biệt khi này nam giới sẽ có hiện tượng xuất tinh lần đầu tiên-đánh dấu sự dậy thì chính thức ở các em nam, hầu hết ở nam giới hiện tượng này xuất hiện về ban đêm, hiện tượng này được gọi là mộng tinh (hay còn gọi là "giấc mơ ướt"). Đó là một hiện tượng bình thường và hoàn toàn tự nhiên do tinh dịch được sản xuất và tích luỹ quá đầy thì một phản xạ tống xuất đi để lấy chỗ chứa cho phần tinh dịch mới được sản sinh.
Tuy nhiên cũng có nhiều bạn xuất hiện hiện tượng này khi thủ dâm, do có kích thích tình dục. Do đó hiện tượng em thủ dâm xong thấy chảy ra dịch nhầy trắng, đó chính là tinh dịch, một hiện tượng hoàn toàn bình thường ở nam giới. Từ giờ về sau mỗi khi đạt cực khoái thì em sẽ đều thấy có hiện tượng cái "nước" đó chảy ra, có nó thì em mới có thể sinh con được em nhé.
Chúc em sức khỏe!