Hưng phấn mà cậu nhỏ không chịu "nhả" dịch nhờn? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Hưng phấn mà cậu nhỏ không chịu "nhả" dịch nhờn?
Em năm nay 18t. Khi dương vật em ở trạng thái kích thích hoặc khoái cảm thì dương vật em không có nước nhờn chảy ra. Em không biết rằng tuyến cowper có bị sao không! Mong bác sỹ giúp em ạ.

Chào bạn!
Khi có kích thích hay một ham muốn tình dục sẽ tạo thành một tín hiệu từ não chuyển đến trung tâm gây cương ở tủy sống và kích hoạt trung tâm này, gửi tiếp tín hiệu đến thể hang. Kết quả là làm giãn nở các động mạch thể hang, dẫn đến cương dương vật.
Đồng thời, các tuyến sinh dục phụ của nam giới cũng được kích thích. Một trong số đó là tuyến Cowper (còn có tên là tuyến hành niệu đạo) có kích thước 3 x 5 mm (cỡ bằng hạt đậu).
Tuyến này là những tuyến ống túi, nằm hai bên niệu đạo và mở vào niệu đạo màng. Chất tiết của Cowper giống như dịch tuyến tiền liệt. Trước khi xuất tinh, tuyến Cowper tiết ra một lượng nhỏ chất lỏng làm trung hòa nước tiểu còn sót lại trong niệu đạo để tinh dịch có thể đi qua, ngoài ra, nó còn có tác dụng như một chất bôi trơn. Chất lỏng tiết ra từ tuyến Cowper đôi khi xuất hiện dưới dạng một vài giọt trong, dính ở đầu dương vật trước khi xuất tinh. Những giọt này không phải tinh dịch, tuy nhiên có thể chứa tinh trùng sống. Thời gian cương càng lâu, thì chất lỏng này được tiết càng nhiều.
Qua thông tin bạn mô tả, mặc dù có hưng phấn tốt nhưng “cậu nhỏ” không tiết ra chất nhờn, trước hết cần lưu ý tới thời gian “khởi động”, có thể việc hưng phấn quá nhanh khiến cho cơ thể chưa kịp tiết ra chất nhờn, đồng thời cũng cần lưu ý tới thể trạng cơ thể, tình trạng sức khoẻ,…. Do vậy, điều quan trọng trước hết là bạn cần nâng cao thể trạng, tăng cường sức khoẻ thông qua chế độ ăn uống đảm bảo chất dinh dưỡng và tập luyện, nghỉ ngơi điều độ, giữ trạng thái tâm lý ổn định.
Trường hợp bạn không thể tiết ra chất nhờn cũng như không thấy xuất tinh , không thấy cải thiện hoặc có các biểu hiện bất thường của cơ thể thì bạn  nên đến cơ sở y tế chuyên về nam khoa để khám và điều trị hợp lý.
Chúc bạn vui khoẻ!