Kéo bao quy đầu ra thì " cậu bé" lại đau?
Năm nay em 18 tuổi, khi kéo bao quy đầu cho dương vật ra ngoài thì lại bị đau dương vật. Bác sĩ hãy cho biết có bi bệnh gì không ạ?
(Ảnh minh họa)
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Chào em!
Bao quy đầu là một cấu trúc bọc bên ngoài của cơ quan sinh dục nam giới có chức năng bảo vệ và duy trì độ ẩm của lớp niêm mạc da quy đầu. Thông thường khi dương vật có hiện tượng cương lên thì bao quy đầu sẽ tự tụt xuông và để lộ ra phần lỗ sáo dương vật và  khi tụt xuống như thế thì em sẽ không có cảm giác đau hay khó chịu.
Nhưng nếu như trong trường  hợp em có chia sẻ rằng em thấy đau khi cho đầu dương vật ra ngoài thì có thể em đang gặp vào tình trạng hẹp hoặc bán hẹp bao quy đầu. Khi bao quy đầu bị hẹp hoặc bán hẹp thì có thể sẽ gây ảnh hưởng đến việc quan hệ tình dục sau này của em, hay đôi khi bao quy đầu bị hẹp thì sẽ khiến em bị nâng cao khả năng bị viêm nhiễm bao quy đầu.
Chính vì thế em nên sắp xếp thời gian đi khám để có thể được kiểm tra và có thể bác sĩ sẽ làm thủ thuật cắt bao quy đầu giúp em. Em cũng không cần quá lo lắng, bới cắt bao quy đầu là một thủ thuật y khoa không quá phức tạp và em có thể thực hiện tại bệnh viện tuyến tính. Trong tời gian chưa đi khám được thì em nên chú ý vệ dinh dương vật mỗi lần đi vệ sinh để tránh viêm nhiễm và em cũng không nên cố gắng tụt bao quy đầu xuống vì điều đó có thể khiến gây tổn thương cho dương vật của em.
Chúc em khỏe mạnh