Kéo mà không chịu xuống, phải làm sao với "cậu nhỏ"? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Kéo mà không chịu xuống, phải làm sao với "cậu nhỏ"?
Chào bác sĩ, em năm nay 14 tuổi. Em thấy bao quy đầu của mình chưa lột nên gần đây em có tự lột tại nhà, sau đó nó cũng không tự tuột lại nữa, em phải dùng tay kéo xuống kể cả khi cương cứng. Không biết em nên làm sao ạ, mong bác sĩ giải đáp.

Chào em,
Về trường hợp của em, khả năng cao là mình đang gặp vấn đề của bệnh lý dài bao quy đầu rồi em nhé. Một tình trạng hay gặp trong các bệnh thường gặp về bao quy đầu đó là dài bao quy đầu, mặc dù nam giới có thể dùng tay tự tụt bao quy đầu xuống, nhưng lớp da bao quy đầu quá dài cũng khiến khi dương vật cương cứng thì bao quy đầu không tự tuột được xuống.
Sẽ gây khó khăn cho việc vệ sinh, các chất bẩn đọng lại không được vệ sinh thường xuyên khiến quy đầu bị viêm nhiễm. Tình trạng này của em, nếu mình có các dấu hiệu như dương vật có mùi hôi, ngứa ngáy, thường xuyên xuất hiện bựa trắng hoặc gặp khó khăn trong quá trình quan hệ thì khuyên em nên tới các bệnh viện có chuyên khoa nam học và xử trí làm tiểu phẫu cắt bao quy đầu em nhé.
Chúc em sức khỏe.