Kết hôn đã 6 tháng mà "chuyện ấy" vẫn "lệch tông"?
Xin chào chương trình VOV cửa sổ tình yêu! Tôi có thắc mắc về đời sống tình dục của tôi với vợ muốn hỏi chương trình như sau:
Tôi và vợ tôi lấy nhau đã được khoảng 6 tháng nhưng chưa có con. Tôi với vợ tôi quan hệ khoảng 2 ngày 1 lần. Những lúc quan hệ nhanh thì tôi có thể xuất tinh nhưng thi thoảng khi quan hệ lâu (dạo đầu quá lâu) tôi lại không thể xuất tinh được vì không tìm thấy khoái cảm và cảm thấy mệt mỏi. Điều đó khiến 2 vợ chồng tôi cảm thấy không thoải mái.
Nếu quan hệ nhanh (5->10 phút) thì vợ tôi chưa lên đỉnh được nhưng làm lâu (20->40p) thì tôi lại không thể xuất tinh. Vì vậy tôi muốn hỏi chương trình là như vậy có phải tôi đang bị bệnh lý nào không và có dấu hiệu yếu sinh lý không? (Trước khi lấy vợ, tôi thường xuyên thủ dâm mỗi ngày 1 lần, nhưng từ khi lấy vợ thì tôi không thủ dâm nữa, không biết đây có phải nguyên nhân không, và nếu thế tôi phải làm thế nào?) Mong chương trình giải đáp giúp! Tôi xin cảm ơn!

Chào em!
Em có chia sẻ rằng tuy có những lúc quan hệ thời gian của em dưới 2 phút nhưng trong những tình huống khác thì thời gian xuất tinh của em vẫn được 5-10 phút. Điều đó có nghĩa là cơ thể cũng như sinh lý của em vẫn là bình thường. Thậm trí thời gian quan hệ của em còn là ' niềm ao ước" của nhiều nam giới khác nữa. Vấn đề của em hiện tại là em bị "lệch tông" khi quan hệ tình dục. Đây là tình trạng mà nhiều cặp vợ chồng thường hay gặp. Đối với phụ nữ việc đạt được khoái cảm khi quan hệ tình dục sẽ thường khó hơn khi quan hệ và điều  này đôi khi gây khó khăn cho các đấng ông chồng. Bởi đôi khi bản thân đã "đến đỉnh" nhưng vợ lại còn đang ở " chân núi"  mà lại muốn làm vừa lòng vợ nên đành cố gắng kéo dài thời gian quá mức khiến bản thân" tụt dốc".
Quan hệ tình dục trong cuộc sống vợ chồng đôi khi cũng cần sự rút kinh nghiệm theo thời gian. Hai vợ chồng em cần có những cuộc trao đổi nhiều hơn với nhau về vấn đề này để hiểu về cơ thể đối phương hơn. Hoặc khi quan hệ em có thể kích thích cho vợ vợ bằng biện pháp quan hệ không xâm nhập trước khi " bước vào chủ đề chính" để tổng thời gian vợ được "âu yếm" vẫn đủ và vẫn giúp vợ thăng hoa khi "ân ái".
Còn về việc thủ dâm thì đó không phải là nguyên nhân dẫn đến tình trạng này của em nhé! Nếu như em đã có đối tác là vợ rồi thì hoàn toàn có thể dừng lại việc thủ dâm nếu như em không muốn hoặc vẫn có thể thỉnh thoảng nhờ vợ kích thích nếu muốn thay đổi "không khí" trong "chuyện ấy"
Chúc em và vợ hạnh phúc.