Khả năng có thai khi đã dùng bao cao su?
Bác sĩ cho em hỏi... Em và bạn gái em mới quan hệ. hôm đó là ngày giữa chu kì ( em nghĩ là ngày rụng trứng). em có dùng bao cao su.. em dùng cái thứ nhất, và muốn đổi quan hệ bằng miệng nên em tháo ra. xong, em đeo bao khác vào và tiếp tục quan hệ. khi gần xuất tinh vì em sợ nó tràn ra ngoai nên em xuất ở ngoài. em dùng rất cẩn thận. xong, em kiểm tra cả 2 bao đều nguyên không bị rách.
Nhưng không biết em có mắc lỗi gì trong cách dùng không. lúc đổi bao em dùng tay tháo ra.. sau đó vài phút em có chạm vào âm hộ của bạn gái... vậy thưa bác sĩ em có tránh thai thành công không.. tỷ lệ là bao nhiêu. bác sĩ cho em cách tránh thai an toàn nhất ạ. xin cảm ơn

Em trai thân mến!
Một trong số những biện pháp tránh thai an toàn và hiệu quả nhất là bao cao su. Với hiệu quả lên tới trên 99% , nên nếu như em sử dụng ngay khi dương vật vừa cương cứng, đảm bảo bao không thủng không rách thì rất khó để có khả  năng mang thai.
Vấn đề thứ hai là việc tháo bao,  trên thiết kế của bao cao su đã có phần chứa tinh dịch của bạn nam, tinh dịch cũng khó mà trên lên đượ. Trường hợp hy hữu, cứ cho là tinh dịch trên tay em đi, tuy nhiên khả năng mang thai là rất thấp, vì muốn tới với trứng không phải là đơn giản, tinh binh cần phải trải qua nhiều chặng đường gian nan và cả môi trường axit của âm đạo cũng làm hy sinh không ít tinh binh,chính vì vậy lượng tinh binh cần rất lớn.
Tóm lại khả năng mang thai là gần như không có. Bao cao su không chỉ có hiệu quả tránh thai cao mà còn còn giúp hai em phòng tránh những bệnh lây qua quan hệ tình dục nữa, em nên tiếp tục sử dụng trong những lần quan hệ sau.
Chúc em mạnh khỏe!