Khả năng có thai khi xuất tinh ngoài cửa âm đạo?
Em xin chào bác sĩ ạ. Chu kỳ kinh em không được đều lắm, thường có vào khoảng ngày 30,31 của tháng. Em và bạn trai có quan hệ cách chu kỳ của em khoảng 7 ngày nhưng bạn em có phóng ít tinh dịch ở cửa  chứ không cho vào trong. Khoảng thời gian này, tâm trạng của em rất căng thẳng, hay lo lắng nhưng hiện tại em vẫn chưa có kinh. Trường hợp như trên liệu xác xuất có thai cao không bác sĩ? Và nếu không thì sao em lại chậm kinh ạ? Em xin cảm ơn!
(Ảnh minh họa)
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Chào em!
Chu kỳ kinh nguyệt của em mà không đều nên không thể đánh giá được tỷ lệ thời gian trứng rụng sẽ rơi vào trong khoảng ngày nào là cao. Thực tế không có thời gian nào trong 1 chu kỳ kinh nguyệt được coi là khoảng thời gian an toàn cả, vì trứng có thể rụng trong bất kỳ thời điểm nào, thường những người có kinh nguyệt đều 28-32 ngày khoảng từ 3-6 chu kỳ thì đến 70% thời điểm trứng rụng sẽ là vào ngày thứ 14 của chu kỳ. Việc bạn trai em xuất tinh gần cửa âm đạo mà không đưa vào trong thì khả năng thụ thai vẫn được hình thành. Vì tinh dịch chứa hàng triệu tinh trùng,  xuất tinh gần cửa âm đạo thôi các tinh trùng có thể tự bơi vào trong âm đạo mà không cần đưa dương vật vào trong mới có khả năng thụ thai.
Hiện tại các em đã quan hệ được 7 ngày, khoảng 3 ngày nữa em có thể đi mua que thử thai để kiểm tra mình có thai hay chưa được rồi. Nếu que cho 1 vạch có thể có thể gần như chắc chắn là em không có thai rồi. Chu kỳ kinh nguyệt của em đến chậm có thể do tâm lý em bất an, lo lắng hoặc do thay đổi thời tiết, thói quen ăn uống, dùng thuốc, các yếu tố tác động bên trong hay bên ngoài đều có thể ảnh hưởng đến chu kỳ kinh nguyệt của người phụ nữ em nhé.
Chúc em sức khỏe!