Khả năng mang thai khi cọ xát ngoài âm đạo
Chào bác sĩ , cháu năm nay 23 tuổi , bác sĩ ơi cho cháu hỏi trong lúc đang ngủ say thì chồng cháu cho dương vật vào bên ngoài vùng kín chà đi chà lại đến lúc xuất tinh mà đúng vào ngày rụng trứng của cháu luôn, vậy cháu có khả năng mang thai không ạ.
Cảm ơn bác sĩ !!

Chào cháu,
Không biết lúc chồng cháu cọ cát bên ngoài vùng kín của cháu, lúc đấy cháu có mặc quần không? Nếu lúc đấy cháu mặc quần lót mà chồng cháu xuất tinh ngoài thì lúc đấy sẽ không có khả năng mang thai. Vì tinh dịch xuất ra bên ngoài không khí, tinh trùng rất dễ bị bất hoạt, vậy nên không đủ khả năng để đi qua quần lót vào trong âm đạo để thụ tinh với trứng được.
Còn nếu chồng cháu xọ xát trực tiếp với âm đạo rồi xuất tinh ngay ngoài cửa thì sẽ có khả năng mang thai cháu nhé. Vì khi tinh dịch xuất ở bên ngoài cửa âm đạo, tinh trùng vẫn có khả năng đi qua âm đạo để vào bên trong thụ tinh với trứng.  Bên cạnh đó, cháu nói ngày hôm ấy lại là ngày trứng rụng nên khả năng mang thai cao hơn những ngày khác, Tốt nhất khoảng 7-10 ngày sau cháu nên mua que thử thai ngoài cửa hàng thuốc để kiểm tra lại cháu nhé.
Chúc cháu sức khỏe!