Khắc phục chứng xuất tinh sớm không cần đến viện?
Qua theo dõi các câu hỏi và câu trả lời của cửa sổ tình yêu em nhận thấy mình rơi vào trường hợp suất tinh sớm. Vì em thường ra trước 1-2 phút trong quá 80% số lần quan hệ. Em muốn đi khám ở bệnh viện Việt Đức nhưng một phần vì thời gian một phần vì kinh tế. Em năm nay 30 tuổi làm công nhân. em muốn hỏi không biết điều trị có hết nhiều tiền không ạ?

Chào em!
Xuất tinh sớm là một tình trạng rất phổ biến ở nam giới. Việc xác định một nam giới có bị xuất tinh sớm hay không thường không khó khăn, nhưng để tìm ra được nguyên nhân và có phương án điều trị hiệu quả thì không phải là dễ dàng. Và đôi khi việc đi điều trị xuất tinh sớm yêu cầu bệnh nhân phải kiên trì vi thời gian điều trị có thể kéo dài. Tùy theo nguyên nhân mà phác đồ điều trị của em mà chi phí điều trị của mỗi người có thể có sự khác biệt. Vì thế, để có thông tin chính xác về chi phí khám chữa bệnh thì em cần đi khám hoặc liên hệ trực tiếp với bệnh viện. Bên cạnh việc đi khám thì em cũng có thể áp dụng bài tập để cải thiện tình hình trong điều trị xuất tinh sớm.
Bài tập tại nhà dưới đây dành cho người bị xuất tinh sớm giúp cải thiện và làm gia tăng nhận thức một cách từ từ, có hệ thống đối với những khoái cảm tình dục xảy ra trước khi đạt độ cực khoái. Hay tự tập hai đến ba lần một tuần, kết hợp với đi khám bác sĩ chuyên khoa để đạt hiệu quả tốt.
Bước 1: Tập trung vào cảm giác của bộ phận sinh dục
Tạo cảm giác thoải mái, không bị quấy rầy. Sau đó tự kích thích bộ phận sinh dục theo nhịp độ tăng dần. Sau đó làm chậm lại và cố gắng tập trung vào khoái cảm xuất phát của "cậu bé". Lưu ý, để tâm trí vào những cảm giác mà nó sẽ tạo độ cực khoái cho em  nhưng chưa đến thời điểm xuất tinh. Sau đó thả lỏng và thưởng thức độ cực khoái.
Bước 2: Kích thích "cậu bé" theo phương pháp "ngừng - bắt đầu"
Cách khoảng 1-3 ngày sau đó, lặp lại quy trình trên trong điều kiện không bị căng thẳng. Tuy nhiên, khi bạn đạt đến mức khoái cảm cao hơn, gần với độ cực khoái, ngưng kích thích vài giây, nhưng không quá lâu, dễ mất hiện tượng cương. Thời gian ngưng cần đủ dài để sự hưng phấn của bạn giảm đi một chút.
Sau đó, bắt đầu lại việc kích thích "cậu nhỏ", thực hiện ba lần chu kỳ trên. Cuối cùng, bạn có thể tiếp tục lần thứ tư nhanh và thoải mái tùy theo khả năng của bạn. Trong giai đoạn này, cố gắng tập trung vào khoái cảm của "cậu bé". Đừng cố gắng kiềm chế hay ngăn cản nó.
Bước 3: Kích thích "cậu bé" theo phương pháp "ngừng - bắt đầu" trong tình trạng "ướt"
Lặp lại bài tập thứ hai mỗi hai hay ba ngày cho đến khi bạn trở nên quen với cảm giác trước khi đạt điểm cực khoái và bắt đầu cảm thấy có thể kiểm soát được. Giai đoạn này, thực hiện phương pháp tự kích thích dưới vòi tắm hoa sen. Dùng nước ấm và xà bông như một chất bôi trơn và làm quen với cảm giác "ướt".
Bước 4: Kích thích "cậu bé" theo phương pháp "chậm - nhanh"
Lặp lại bài tập "ngừng - bắt đầu" hoặc trong phòng tắm hoặc ở nơi khác nhưng có sử dụng chất bôi trơn vaseline. Trong thời gian này, khi kích thích "cậu nhỏ" gần đạt đến độ cực khoái, bạn không dừng lại giống như những bước trước mà vẫn tiếp tục kích thích với tốc độ chậm, từ từ.
Lúc đầu, có thể em phải ngừng một chút để lấy lại sự kiểm soát. Nhưng sau khi thực hiện vài lần, em sẽ quen dần và kiểm soát được sự hưng phấn chỉ bằng cách giảm nhịp độ và tốc độ kích thích.
Bước 5: Cách giữ sự hưng phấn
Đây là bài tập cuối cùng trong quy trình điều trị. Bài tập này giúp bạn tự kiểm soát một cách vững vàng trong giai đoạn đạt khoái cảm. Lúc này, độ kích thích tình dục (không phải là độ cương cứng) được chia theo thang điểm thành 10 mức, từ 0 đến 10. Mức 0 là khi em  hoàn toàn không kích thích. Mức 10 là khi em đạt độ cực khoái và sau đó xuất tinh. Em nên ngừng kích thích ở mức 8.5. Nếu em cố gắng đến mức 9.5, có nghĩa là em  đi quá xa. Như thế thì rất khó kiểm soát và kiềm chế được tình trạng xuất tinh. Ngược lại, nếu em ngừng kích thích ở mức 4 hoặc 5, thì lại quá ngắn.
Mục đích của bài tập này không làm giảm sự kích thích của em mà là làm cho em chủ động và kiểm soát được sự kích thích và xuất tinh trong khi bạn đang ở giai đoạn cao của quá trình hưng phấn. Như vậy, em có thể tận hưởng được cảm giác khoái cảm tuyệt vời ở đỉnh điểm thay vì phải kiềm chế nó.
Chúc em khỏe mạnh.