Khi cương cứng dương vật sưng to và đau phải làm sao?
Em bị sưng ở bên dây thần kinh từ tinh hoàn lên dương vật. Dẫn đến dương vật khó cương cứng. Khi cương cứng thì sưng to hơn và đau, không có ham muốn xuất tinh dù lâu không thủ dâm. Cho em hỏi em bị làm sao và cách giải quyết ạ? Bệnh này có nặng và nguy hiểm không ?? Em xin cảm ơn!

Chào em!
Không rõ em bị tình trạng này đã lâu hay chưa? Đã đi khám nam khoa chưa em? Khi bình thường không cương cứng thì dương vật có sưng, đau hay có biểu hiện bất thường gì không em?
Trong trường hợp em chưa từng đi khám nam khoa thì không thể kết luận việc em bị sưng là sưng ở "thần kinh từ tinh hoàn lên dương vật" được. Bởi vì bên cạnh các ảnh hưởng của dây thần kinh ở dương vật thì còn có thể có nhiều phần khác trong dương vật cũng có thể gây ra tình trạng này như bệnh lý ở thể hang, thể xốp dương vật, mạch máu (bao gồm động mạch, tĩnh mạch) .Do đó nếu như em chỉ thấy sưng ở dương vật , sưng nhiều và đau khi cương cứng, giảm ham muốn thì em nên đi khám chuyên khoa nam học, khi đó nếu xác định được là bệnh lý gì thì mới điều trị được. Với triệu chứng như trên thì không thể thông qua mô tả để xác định bệnh, càng không thể xác định bệnh ở mức độ nặng hay nhẹ, em cần đi khám để được tư vấn cụ thể em nhé.
Chúc em sức khỏe!