Khi cương thì "hoành tráng" lắm nhưng lúc xìu thì lại "tí hon"?
Em hiện nay đang là sinh viên năm nhất em muốn hỏi em từ lúc 8. Em đã thủ dâm cho đến nay rất nhiều lần rồi mà bộ phận sinh dục nam vẫn không phát triển. Không phát triển có ảnh hưởng gì tới kích thước bộ phận sinh dục sau này hay không và có thuốc gì để bổ sung sinh dục nam hay không vậy?
Lúc thì nó cương cứng dài lắm lúc mà nó không cương cứng là nó như cỡ học lớp 3 lớp 4 và em mặc cảm với vấn đề này rất nhiều lần có thuốc gì để điều trị kịp thời không bác sĩ. Bộ phận sinh dục nam với tinh hoàn nó quá nhỏ với toàn bộ sinh dục đều giống như học sinh cỡ lớp 4 lớp 5 em rất là mặc cảm với nó nhằm khi là em muốn thủ dâm chơi cho nó sung là em mừng lắm tại giờ kích thước nó thì quá lớn còn bộ phận sinh duc khi không cương cứng thì lại quá nhỏ.

Chào em!
Bình thường kích thước dương vật trung bình trong độ tuổi trưởng thành ở nam giới Việt Nam có chiều dài dương vật khi xìu 6,6 ± 1,4 cm (5,2- 8 cm), chiều dài dương vật khi cương 11,2 ± 1,7 cm (9,5- 13 cm), chu vi dương vật khi xìu 6,6 ± 1,7 cm (5-8,3 cm), chu vi dương vật khi cương 8,8 ± 1,8 cm (7-10,6 cm). Đối với người Việt Nam: dương vật nhỏ nếu chiều dài khi xìu <3,8 cm, khi cương <7,8cm.Không rõ kích thước dương vật của em có nằm trong khoảng bình thường này hay là không?
Khi dương vật trong trạng thái xìu nhỏ, nhưng khi cương lại hoàn toàn có kích cỡ bình thường, và hoạt động tình dục cũng tốt thì em có thể yên tâm là sau này khi em có bạn gái, có vợ thì vấn đề quan hệ tình dục cũng không gặp vấn đề gì trở ngại dâu em nhé. Về tinh hoàn của em, không biết em thấy nhỏ thì như thế nào. Bình thường, tinh hoàn ở người trưởng thành khoảng 10-20g, chiều dài 3 - 5 cm, rộng 2-4 cm, trước sau 3 cm. Nếu em cảm thấy tinh hoàn quá nhỏ thì đó cũng là một vấn đề có thể ảnh hưởng đến khả năng sinh sản về sau, em nên đến các bệnh viện chuyên về nam khoa để đánh giá cụ thể, nếu là nhỏ hơn mức bình thường, kèm theo tinh trùng ít, yếu, thì bác sỹ cũng cho em điều trị từ bây giờ để hạn chế ảnh hưởng đến khả năng sinh sản sau này.
Chúc em sức khỏe!