Khí hư "lòng trắng trứng" có phải là dấu hiệu "cô bé" đang 'ốm" không ?
Chào bác sĩ, em năm nay 26 tuổi. em có một bé gái mới sinh được 9 tháng, kinh nguyệt của em không đều, em có quan hệ không sử dụng bao cao su và hiện tại trễ kinh khoảng 9 ngày rồi. Mấy ngày nay em lại thấy huyết trắng đặc, không mùi hôi, giống lòng trắng trứng gà. Sức khỏe của em hiện tại như vậy là sao và em có bầu không ạ ?

Chào em,
Thông thường trong thời điểm trứng rụng số lượng estrogen gia tăng khiến cho khí hư tiết ra rất nhiều, tương đối loãng và dai như lòng trắng đục trứng gà. Sau trứng rụng, số lượng estrogen bị suy yếu làm cho khí hư của phụ nữ có khả năng ra ít hơn, đậm đặc và màu trắng đục. Tuy nhiên, với những biểu hiện như âm đạo ra dịch nhầy trắng mùi hôi tanh, thậm chí còn rất nặng mùi khó ngửi. Nếu chuyển màu vàng, nâu thì đó là những triệu chứng đặc trưng của viêm nhiễm âm đạo.
Về trường hợp của em, nếu như quan hệ không dùng biện pháp và có chậm kinh 9 ngày mình có thể đi mua que thử thai về kiểm tra hoặc làm xét nghiệm beta HCG phát hiện thai sớm em nhé. Còn về dịch nhầy trắng của em nếu như không có kèm mùi hôi, dấu hiệu ngứa ngáy thì em không cần phải lo lắng, vì đây là tình trạng bình thường của chị em
Chúc em sức khỏe.