Khi "quấn quýt" với bạn gái thì có vô tình "gây án"?
Em và bạn gái Có quấn quýt bên nhau, trong lúc đấy em dính lên tay một chút chất dính, và em có chạm vào chỗ âm đạo của bạn gái, nhưng chỉ sờ bên mặt trên không có cho sâu vào âm đạo, dù như thế có thể mang thai không ạ, em cần được tư vấn. Em cảm ơn!

Chào em!
Trong dịch nhờn dương vật đôi khi sẽ chứa một lượng tinh trùng nhỏ vì khi hưng phấn dương vật có thể làm rơi rớt một lượng tinh dịch và lượng tinh dịch này sẽ hòa lẫn vào dịch nhờn dương vật. Nếu như dịch nhờn này tiếp xúc trực tiếp với âm đạo hay cửa âm đạo của bạn gái em thì bạn gái em sẽ hình thành nên khả năng có thai dù em chưa thực sự xuất tinh. Không rõ, lúc kích thích em có vô tình khiến dịch nhờn này dây vào cửa âm đạo hay không?
Kể cả trong trường hợp em làm dịch nhờn này dây vào cửa âm đạo thì em cũng không cần quá căng thẳng, bởi khả năng có thai trong trường hợp này không quá cao. Đê yên tâm bạn gái em có thai hay không thì các em có thể sử dụng que thử thai sau 7-10 ngày sau khi quan hệ. Ở lần "thân mật " sau các em nên chú ý việc phòng tránh thai hơn bằng cách sử dụng bao cao su.
Chúc em khỏe mạnh.