Khi thủ dâm ra tinh dịch trong suốt có phải bất thường không?
Dạ cháu chào bác sĩ.cháu là nam 24 tuổi ạ. Cháu xin phép được hỏi. Cháu thường hay thủ dâm khoảng 1-3 lần/ tuần ạ. Gần đây cháu thấy tinh dịch của cháu lúc thì trong suốt như lòng trắng trứng trộn lẫn với màu trắng,lúc thì màu trắng keo đặc.Cho cháu hỏi tinh dịch của cháu có gì bất thường ạ? Cháu xin cảm ơn!!

Chào cháu!
Cháu hiện tại đã qua tuổi dậy thì nên chuyện có ham muốn tình dục là hoàn toàn bình thường, và nếu chưa có bạn gái cháu có thể thủ dâm để giải quyết nhu cầu. Về tần suất thủ dâm 1-3 lần/ tuần của cháu thì tôi thấy không phải là quá nhiều, tuy nhiên nó còn phụ thuộc vào nhu cầu và sức khỏe của cháu nên nếu cháu thấy không có biểu hiện mệt mỏi, chóng mặt, suy giảm sức khỏe thì cháu có thể tiếp tục.
Tinh dịch thường là một chất lỏng màu trắng đục hoặc hơi vàng nhạt nếu lâu ngày không xuất tinh. Sau khi xuất tinh, tinh dịch thường có trạng thái đặc sánh. Nhưng trong thời gian ngắn sau đó, nó sẽ hóa lỏng. Nếu em thấy tinh dịch của mình quá loãng, trong như nước, hoặc ngược lại có trạng thái đặc sệt, đông như thạch hoặc kèm ra máu thì đó đều là những dấu hiệu bất thường cháu nhé.
Trong những trường hợp cháu phát hiện ra tinh dịch có biểu hiện bất thường em nên di khám chuyên khoa Nam học, qua thăm khám trực tiếp và những xét nghiệm cần thiết như xét nghiệm tinh dịch đồ, xét nghiệm nội tiết, siêu âm tinh hoàn, ...và những xét nghiệm cần thiết khác thì bác sỹ mới có thể kết luận là tình trạng hiện tại của cháu có bất thường bệnh lý hay không, và có ảnh hưởng đến khả năng sinh sản hay không, phương hướng điều trị như thế nào cháu nhé.
Chúc cháu sức khỏe.