Khó cương cứng khi xem "sex", còn khi quan hệ vẫn bình thường...
Bác sĩ cho em hỏi năm nay em 20 tuổi, dạo gần đây mỗi lần xem phim sex em cảm thấy cậu nhỏ khó cương cứng nhưng khi "gần gũi" với người yêu thì nó cương cứng bình thường thì có sao không ạ. Em "gần gũi" khá nhiều trong 1 tuần ạ

Chào em!
Theo như thư em gửi đến chương trình thì em cảm thấy dương vật của mình khó cương cứng khi tự xem phim "nhạy cảm", tuy nhiên khi có "gần gũi" với bạn gái thì em vẫn cương cứng và quan hệ tình dục được bình thường phải không em? Thực ra thì việc mà em gặp phải là hoàn toàn bình thường chứ không phải là bệnh lý gì. Cách tiếp nhận và khơi gợi hứng thú tình dục ở mỗi người là khác nhau. Có người chỉ cần xem phim "nhạy cảm", nghe những âm thanh kích thích tình dục là đã có thể hứng thú mạnh mẽ, tuy nhiên cũng có nhiều người, nghe và nhìn là không đủ mà cần có sự tiếp xúc trực tiếp giữa cơ thể và cơ quan sinh dục với người khác thì mới có khoái cảm được. Như vậy là hoàn toàn bình thường em nhé.
Do đó bây giờ nếu em có "gần gũi" với bạn gái mà quan hệ hoàn toàn bình thường thì không có gì đáng lo lắng cả. Tuy nhiên nếu khi em theo dõi mà thấy tình trạng khi mình gần gũi, tiếp xúc thân mật với bạn gái mà dương vật khó cương cứng, cương cứng được nhưng mau xìu,  cương cứng không hết cỡ gây khó khăn khi giao hợp thì như thế là dấu hiệu của chứng rối loạn cương dương. Ở độ tuổi của em mà gặp tình trạng này thì là bất thường, khi đó em cần thăm khám nam khoa để được điều trị.
Chúc em sức khỏe!