Khó đạt khoái cảm khi quan hệ nguyên nhân do đâu? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Khó đạt khoái cảm khi quan hệ nguyên nhân do đâu?
Vợ chồng em kết hôn được hơn 1 năm. Trước đây thì quan hệ rất bình thường, nhưng dạo gần đây em không đạt được khoái cảm khi quan hệ. Nhưng nếu thủ dâm thì em vẫn xuất tinh được bình thường. Trước khi kết hôn thì em cũng có thủ dâm tuần 3-4 lần để giải toả, và hiện tại em cũng có thủ dâm. Mong bác sĩ giải đáp.

Chào em,
Về trường hợp của em, khó đạt khoái cảm khi quan hệ có nhiều nguyên nhân gây nên. Và trong trường hợp này của em, tôi nghĩ nguyên nhân chủ yếu có thể là do thủ dâm. Nếu “tự sướng” nhiều quá mức có thể gây thiệt hại cho các dây thần kinh và mạch máu nhỏ trong da của dương vật, dẫn đến làm giảm sự nhạy cảm của dương vật. Khi “tự sướng” có thể làm cho cơ thể sản xuất nhiều hormone hơn, rơi vào trạng thái căng thẳng nội tiết tố.
Kết quả là đến khi làm chuyện ấy với bạn tình thì “cậu nhỏ” không đạt độ cương cứng hoặc rất khó để duy trì cương cứng, không còn cảm thấy thú vị khi đạt cực khoái. Về trường hợp của em, thời gian này nên giảm tần suất thủ dâm xuống, kết hợp luyên tập thể dục thể thao. Em cũng nên chia sẻ vởi vợ để cô ấy chủ động hơn trong việc âu yếm thân mật, tăng thời gian màn dạo đầu để kích thích “cậu nhỏ” và các dây thần kinh cảm giác của nam giới. Điều này vừa có tác dụng kích thích ham muốn, đồng thời tăng khả năng đạt khoái cảm trong cuộc yêu cao hơn. Ngoài ra trong  bữa ăn em cần tăng cường các chất như cá hồi, giá đỗ, các chất vitamin..vv tốt cho sinh lý tập luyện thể dục thể thao đều đặn. Nếu như sau 1 thời gian tích cực cải thiện mà không có chuyển biến có thể tới gặp bác sĩ nam khoa để xử trí em nhé.
Chúc em sức khỏe.