Khổ sợ khi "chuyện chăn gối" hai vợ chồng không "cùng nhịp"
Xin chào chương trình!
Em năm nay 27 tuổi, em muốn hỏi về vấn đề tình dục.Từ khi yêu và lấy chồng em, em chưa một lần thấy ham muốn hay cảm giác với chồng, không tiết ra chất nhờn nhưng khi em thủ dâm ở môi nhỏ âm đạo thì lại có cảm giác. Chồng em kích thích đủ mọi thứ em đều không thích. Bọn em chỉ còn cách dùng chất bôi trơn để quan hệ đáp ứng nhu cầu của chồng. Em chỉ mong chương trình cho em một hướng giải quyết cụ thể hướng điều trị cho em ạh. Tâm lí em hoàn toàn bìn thường ạ,2 vợ chồng thử mọi cách và em cũng uống bổ sung các mầm đầu lành nhưng không có tác dụng. Em xin cảm ơn chương trình.

Chào em!
" Chuyện chăn gối" là một góc rất quan trọng trong đời sống vợ chồng, và tôi hiểu rất buồn khi phần quan trọng này của hai vợ chồng lại không" đồng nhịp". Các thắc mắc của em chương trình sẽ giải đáp như sau.
Em có chia sẻ rằng em không có cảm giác khi quan hệ với chồng. Việc quan hệ tình dục à một hoạt đọng sinh lý, nó giao hòa giữa tâm lý và sinh lý. Trong quan hệ tình dục, ham muốn của nữ giới thường thấp hơn so với nam giới nên ảnh hưởng của tâm lý sẽ mạnh mẽ hơn nam giới. Chính  vì thế, phụ nữ sẽ thường cảm thấy rất khó khắn khi quan hệ trong tâm trạng lo lắng, hay khi mối quan hệ tình cảm với bạn tình gặp rắc rối.
Em  có nói là em vẫn có cảm giác khoái cảm khi thủ dâm, điều đó nói lên rằng em không phải bị lãnh cảm tình dục. Hiện tại điều gây khó khăn của hai vợ chồng chỉ là các em chưa tìm được cách thức quan hệ để tạo sự thoải mái giữa hai vợ chồng. Em có thể chia sẻ và gợi ý các cách thức quan hệ hay những động âu yếm để chồng giúp em thoải mái và thả lỏng khi quan hệ. Bên cạnh việc cùng nhau thay đổi cách thức quan hệ thì việc em tạo một không gian thoải mái, lãng mạn tại phòng ngủ cũng là một điều tốt, hay một chút âm nhạc hay một bộ phim tình cảm lãng mạn cũng là ý kiến không tồi.
Hãy làm cho mối quan hệ của chồng em và em thoải mái và cởi mở hơn trong quan hệ tình dục cũng như hạn chế việc thủ dâm bởi nếu em cứ tìm "khoái cảm" trong những hành vi tự kích thích thì sẽ tạo cho cơ thể thói quen chỉ hưng phấn với những kích thích do chính mình tạo ra chứ không có ham muốn với đối tác. Nếu như các em thực sự đã thử tất cả mọi cách mà vẫn chưa có một chút chuyển biến thì phương án cuối cùng em có thể suy nghĩ là đi khám để bác sĩ kiểm tra xem tình trạng của em có phải do suy giảm nội tiết hay không.
Chúc em khỏe mạnh.