Khó xuất tinh khi quan hệ với vợ?
Cháu chào bác sĩ cháu năm nay 28 tuổi.cháu mới lấy vợ được nửa tháng ,trước khi lấy vợ cháu vẫn thường xuyên thủ dâm và xuất tinh bình thường.nhưng từ khi lấy vợ chuyện sinh hoạt có khi đến cả tiếng mà cháu không xuất tinh được.những lúc như vậy cháu tự thủ dâm bằng tay đến khi gần xuất thì lại gần vợ cháu.
Cháu muốn hỏi bác sĩ bệnh của cháu là gì vậy và cách chữa trị như thế nào ạ .cháu rất lo lắng rất mong câu trả lời của bác sĩ.cháu cảm ơn!

Chào bạn!
Hiện tượng khó xuất tinh của bạn có thể do tâm lý rụt rè mới cưới vợ chưa có kinh nghiệm trong chuyện chăn gối của vợ chồng, ngoài ra có thể do ngày trước bạn có thủ dâm nhiều nên giờ đã quen với sự kích thích mạnh của việc thủ dâm nên khi quan hệ khó đạt khoái cảm và gây nên hiện tượng đó
Để khắc phục vấn đề này hai vợ chồng bạn cần được tự do thoải mái như có phòng ngủ riêng, không bị ai quấy rầy, trang trí hấp dẫn với tranh ảnh đẹp, kéo dài thời gian dạo đầu hơn. Khoái cảm tình dục chịu ảnh hưởng của nhiều yếu tố trong đó những kích thích trực tiếp lên thân dương vật, quy đầu hoặc các kích thích tâm lý sẽ được dẫn truyền lên trung tâm gây cương ở não. Từ não có những xung động thần kinh truyền xuống tủy sống, điều khiển tình trạng cương dương vật và xuất tinh. Theo đó những kích thích về cơ thể, những động tác quan hệ tình dục cũng là một cách giúp bạn có thể nhanh xuất tinh hơn. Và bạn hạn chế việc thủ dâm để làm quen với những kích thích nhẹ nhàng từ người bạn đời. Tâm lý của bạn phải thoải mái không lo lắng, tập trung khi quan hệ sẽ giúp bạn dễ xuất tinh hơn.
Ngoài ra khó xuất tinh có thể còn do nhiều nguyên nhân như: tác động của một số loại thuốc, do bệnh tật… nên sau sự nỗ lực cải thiện nguyên nhân tâm lý từ hai vợ chồng mà chưa đạt kết quả, bạn nên đến khám tại Khoa Nam học hoặc tiết niệu sinh dục của bệnh viện để tìm nguyên nhân từ đó bác sĩ sẽ có chỉ định điều trị cụ thể.
Thân mến!