Không cần tinh trùng hai người nữ muốn có con với nhau được không?
Hai người phụ nử muốn có thai với nhau mà không cần phải đi mượn tinh trùng của người khác có được không ạ . ?

Chào em!
Cơ chế của sự thụ thai là sự kết hợp về mặt các chất liệu di truyền giữa tế bào sinh sản nam-tinh trùng, và tế bào sinh sản nữ- trứng, để tạo thành hợp tử , hợp tử đó chính là thai nhi và lớn lên trong tử cung của người phụ nữ, lấy chất dinh dưỡng từ chính người mẹ.
Sẽ không có cách nào để thụ thai mà thiếu 1 trong 2 thành phần quan trọng trong cơ chế đó: trứng hoặc tinh trùng em nhé. Do vậy giữa hai người phụ nữ giao hợp với nhau hoặc hai người đàn ông giao hợp với nhau thì không bao giờ có thai được. Không biết vì lý do gì em có câu hỏi như vậy nhưng nếu các cặp đôi đồng tính yêu nhau để có con được họ cần có sự trợ giúp từ "bên ngoài" chứ không tự mình thụ thai rồi sinh con được em nhé
Chúc sức khỏe.