Không cho vào được nên phải xuất tinh ngoài liệu có thai không?
Vào ngày 10/11 em có quan hệ với bạn trai nhưng là lần đầu nên chỉ mới quan hệ bên ngoài và bạn em không cho dương vật vào được và xuất tinh bên ngoài. Em có dùng thuốc tránh thai khẩn cấp 1 viên ngay sau đó. 1 tuần sau em bị ra máu như hành kinh trong vòng 3 ngày thì hết. Em luôn có cảm giác lo sợ và hồi hộp. Vào khoảng thời gian này em bị xót ruột mặc dù đã ăn no và có cảm giác nhanh đói tim đập nhanh và bụng như bị to ra. Em chưa dùng que thử thai và cũng không biết là mình có thai hay không em rất lo vì cũng sắp 1 tháng rồi. Như vậy thì có phải em có thai không Và nếu em không muốn giữ lại nếu có thai thì làm cách nào ạ.

Chào em!
Khi em và bạn trai quan hệ nếu bạn ấy không đưa dương vật vào sâu bên trong và xuất tinh ngoài thôi phải không em? Trong trường hợp đó em có khả năng có thai khi bạn ấy tiết dịch sinh dục và đưa nó vào trong cửa âm đạo của em, nhưng khả năng đó cũng không cao bởi vì số lượng tinh trùng trong dịch sinh dục rất thấp, lại không đưa sâu vào trong nên cần vượt qua rất nhiều "chướng ngại vật" và phải đi qua nhiều "ải" trước khi đến được đích và chúng có thể bị tiêu diệt hết trên đường đi. Tuy nhiên cũng không loại trừ hoàn toàn bởi vì chỉ cần 1 tinh trùng sống sót thôi cũng đủ để thụ thai rồi. Do đó em cần kiểm tra sau khi quan hệ 10 ngày để chắc rằng mình không mang thai.
Thuốc tránh thai khẩn cấp thì hiệu quả không thực sự cao, hiệu quả tối đa của chúng đạt 75-80%, và còn phụ thuộc nhiều vào thời điểm rụng trứng ,thời điểm uống thuốc, chất lượng tinh trùng,...nên nếu em uống thuốc càng xa thời gian quan hệ hoặc khi trứng đã rụng và tinh trùng đã bơi vào trong thụ thai thì hiệu quả càng giảm. Ngoài ra thuốc có thể gây rối loạn chu kỳ kinh nguyệt, đau đầu, buồn nôn,căng vú,... Có thể việc em ra máu âm đạo sau 1 tuần kể từ khi uống thuốc là do tác dụng phụ của thuốc gây nên. tốt nhất em không nên dựa vào các biểu hiện của cơ thể vì đó không phải là dấu hiệu nhận biết có thai hay không, mà phải dựa vào kết quả của que thử thai, siêu âm ,hoặc thử máu em nhé. Đơn giản nhất là em có thể kiểm tra tại nhà bằng que thử thai nhanh em nhé.Nếu que thử 2 vạch tức là em có thai rồi và em nên đi khám tại chuyên khoa Phụ Sản để biết thai đã vào tử cung hay chưa và khi đó nếu em không muốn giữ thì cũng cần có chỉ định của bác sỹ thì mới đưa ra phương pháp cụ thể được. Chúng tôi không thăm khám trực tiếp nên không chỉ định cách phá thai thế nào cho em được.
Chúc em may mắn.