Không có cảm giác khi "ân ái".
Cháu năm nay 22 tuổi, vấn đề cháu đang gặp phải đó là khi cháu quan hệ ngay từ lần đầu thì âm đạo của cháu đã hoàn toàn không co bóp và cháu hoàn toàn không có cảm giác khi quan hệ. ở tư thế truyền thống thì cháu không thấy đau nhưng khi cháu gác chân lên vai người yêu thì có nhiều lần cháu cảm thấy rất chối và rất buồn đi tiểu, nhiều lần thì lại không bị như thế và vẫn tiết chất nhờn( nhưng vẫn không có cảm giác ạ).  mong bác sĩ cho cháu hướng giải quyết với ạ. cháu cảm ơn bác sĩ nhiều.

Cháu gái thân mến!
Quan hệ tình dục mà không có cảm giác thì có thể do rất nhiều nguyên nhân, nhưng sẽ chia thành 2 nhóm nguyên nhân chính là tâm lý và bệnh lý.
Về tâm lý, khi tâm lý căng thẳng, áp lực, hay chưa sẵn sàng cho cuộc "yêu", cơ thể không thả lỏng, sự kích thích chưa đủ cũng sẽ khó có thể đưa cháu lên "đỉnh". Còn về mặt bệnh lý thì còn có thể do yếu tố nội tiết, âm đạo không tiết dịch, cấu tạo bất thường của cơ quan sinh dục. Mặt khác, nếu như lựa chọn tư thế không thích hợp, động tác quan hệ quá mạnh bạo cũng có thể dễ dàng làm cháu "mất hứng".
Để cải thiện tình trạng buồn đi tiểu khi quan hệ tình dục thì cháu nên hạn chế uống nước và nên đi tiểu trước khi quan hệ. Do trong quá trình quan hệ, cơ tử cung co bóp và kích thích tác động lên bàng quang gây ra cảm giác buồn tiểu. Với tư thế như cháu mô tả mà thấy đau thì tốt nhất là không tiếp tục thực hiện những động tác, tư thế đó nữa.
Cháu cũng nên chia sẻ thẳng thắn với bạn trai để bạn ấy có những biện pháp hỗ trợ, điển hình như kéo dài màn dạo đầu, tập trung kích thích vào những vị trí nhạy cảm trên cơ thể để tăng hưng phấn. Mặt khác, cháu cũng nên thả lỏng tâm lý và cơ thể, tránh căng thẳng quá mức, chỉ quan hệ tình dục khi đã thực sự sẵn sàng và nhớ dùng biện pháp tránh thai phù hợp nếu chưa muốn có thai.
Thân ái!