Không có khoái cảm khi làm "chuyện ấy" nên khó mang thai?
Xin chào chương trình!
Em năm nay 20 tuổi,chồng em 34 tuổi. Chúng em lấy nhau nay đã được 6 tháng, quan hệ đều đặn không dùng biện pháp tránh thai.Nhưng vẫn chưa có con. Em kinh nguyệt không đều, tháng có, tháng không. Gần đây em có quan hệ. Sau khi quan hệ là em có kinh .không biết có dẫn đến có thai không?
Sau khi quan hệ em có kê cao gối ở mông cho tinh trùng bơi vào gặp trứng! Nhưng khi đứng dậy. Tinh trùng vẫn chãy ra, em không đạt được khoái cảm khi quan hệ không có các cơn co thắt tử cung liệu em có thễ mang thai không? Xin bác sĩ tư vấn giúp em ạ! Em xin cảm ơn ! Vợ chồng em rất mong con ạ!

Chào em!
Việc em đứng dậy mà thấy tinh dịch chảy ra ngoài cũng như là em không có sự khoái cảm trong quan hệ tình dục thì không ảnh hưởng gì đến việc có thai hay không có thai cả em ạ. Khi chồng em xuất tinh vào âm đạo thì chỉ có tinh trùng sẽ bơi nhanh vào trong tử cung kết hợp với trứng để thụ thai còn tinh dịch, tinh trùng không đảm bảo chất lượng và dịch tiết âm đạo của em tăng tiết suốt quá trình quan hệ sẽ được chảy ra ngoài ngay sau khi em quan hệ xong hoặc ra từ từ sau đó.
Nếu sau khi quan hệ tình dục mà em có kinh nguyệt thì sẽ không có thai. Hiện tại kinh nguyệt của em không đều tháng có tháng không cộng với việc hai vợ chồng quan hệ thường xuyên 6 tháng mà chưa có em bé thì hai vợ chồng em nên đến bệnh viện chuyên khoa sản để kiểm tra sức khỏe sinh sản của cả hai vợ chồng để tìm nguyên nhân sớm để điều trị khi cần.
Kinh nguyệt không đều cộng với tâm lý căng thẳng, lo lắng cho việc mang thai cũng là những nguyên nhân ảnh hưởng tới khả năng mang thai. Vì vậy, em và chồng nên ăn uống nghỉ ngơi hợp lý, có thể theo dõi trứng rụng thông qua siêu âm canh trứng để tăng khả năng thụ thai nhé.
Chúc hai vợ chồng em sớm có tin vui!