Không có lỗ âm đạo có phải bất thường? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Không có lỗ âm đạo có phải bất thường?
Thưa bác sĩ cho em hỏi ạ.
bạn gái em không có lỗ âm đạo, em không biết có ảnh hưởng gì đến vấn đề sức khỏe của cô ấy không. xin cám ơn bác sĩ đã quan tâm và trả lời câu hỏi của em.

Chào em!
Điều em đang băn khoăn là bạn gái em không có lỗ âm đạo, Thực chất đây là một dị tật bẩm sinh. Tuy nhiên, trước hết em cần đưa bạn gái đi khám vì trong trường hợp này có 2 khả năng.
Khả năng thứ nhất, bạn gái em có âm đạo nhưng màng trinh không có lỗ nên nó bít kín toàn bộ cửa âm đạo. Trong trường hợp này, bác sĩ sẽ tiến hành tiểu phẫu trích rạch màng trinh. Nhưng thông thường, nữ giới bắt đầu bước vào độ tuổi sinh sản sẽ xuất hiện kinh nguyệt. Nếu màng trinh bít kín, máu kinh sẽ không thoát ra bên ngoài được gây nên hiện tượng bế kinh và hiện tượng này sẽ được phát hiện khá sớm.
Khả năng thứ hai, đó là không có âm đạo. Nếu không có âm đạo thì bạn ấy không thể quan hệ tình dục để sinh con được. Trong tình huống này bạn ấy cần được bác sĩ sản khoa thăm khám cụ thể và tư vấn phương pháp phẫu thuật tạo hình. Nếu như buồng trứng, tử cung của bạn ấy không có vấn đề gì bất thường thì sau phẫu thuật bạn ấy vẫn có khả năng sinh con bình thường.
Vì vậy em nên đưa bạn đi khám sớm để nhận được sự tư vấn kịp thời nhé!
Thân ái!