Không có thai mà uống thuốc phá thai thì có sao không?
Em chào bác sĩ.
Xin hỏi em bị trễ kinh gần 1 tuần rồi,trước đây cũng thường sớm trễ kinh thất thường,không biết có thai hay không?
Em và bạn trai không quan hệ thực sự,chỉ làm bên ngoài thôi,và chuyện bộ phận sinh dục gần nhau hoặc tiếp xúc trực tiếp cũng không hoàn toàn xảy ra.từ lúc đó đến nay đã hơn 1 tuần,và bây giờ em bị trễ kinh 1 tuần rồi, trước đây em vẫn trễ kinh 1 tuần đến 2 tuần,có khi rong kinh nhiều,cơ thể em cũng gầy và thường thì không ra máu kinh nhiều như các bạn gái khác,
Chu kì của em là 5 ngày nhưng 2 ngày đầu là ra nhiều còn lại là rỉ rả.em cũng không ăn uống điều độ.nhất là sau khi gần bạn trai đến bây giờ,em rất căng thẳng và lo lắng,em đã mua que thử thai loại đắt nhất nhưng chưa dám thử,em cũng không biết dấu hiệu chính xác khi đọc kêt quả thử thai là như thế nào nên không dám thử đi thử lại.
Nếu que thử thai báo không có thai thì có chắc chắn là không có thai không.lúc đó nếu em vẫn lo lắng thì có nên mua thuốc phá thai 1 tuần không. nếu tháng này em không có kinh luôn thì có gì lạ không các chị? Em rất thường trễ kinh,kinh ra ít,trước đây mỗi lần sắp tới kì kinh là em rất hay ra huyết trắng khoảng 1 tuần trước khi có kinh thật,còn bây giờ thì không ra nhiều mà ra rất ít.trước khi có kinh ngực và đầu nhũ cũng bị đau lắm,.
Bây giờ đầu nhũ em cũng đau.chạm vào rất khó chịu,nhưng không bị trương cứng hay tức thở gì.có triệu chứng hay biểu hiện gì của thai 1-2-3 tuần không các chị. Nếu không có thai mà uống thuốc phá thai có bị ảnh hưởng gì đến sức khỏe và cơ quan sinh sản về sau không ạ?
Xin các chị cho em lời khuyên ai biết về địa chỉ hoặc số điện thoại tư vấn của các bác sĩ khoa sản hoặc phụ khoa về vấn đề này không xin cho em biết thông tin liên lạc.đồng thời nếu em có thai thực sự thì em cần gặp bác sĩ ở đâu và chi phí như thế nào.Mọi thông tin về bác sĩ,chi phí,số điện thoại ở tp.HCM.xin cám ơn nhiều lắm

Chào em!
Nếu đúng như em nói "chuyện hai bộ phận sinh dục gần nhau hoặc tiếp xúc trực tiếp cũng không hoàn toàn xảy ra" thì em không thể có thai được nên cho đến nay em đã trễ kinh một tuần là do chu kỳ của em vẫn thường không đều.
Em không có thai nên không cần phải dùng que thử tuy nhiên em nên biết rằng que thử thai tại nhà là một trong những biện pháp khá là chính xác tuy nhiên que thử cho kết quả chính xác nhất là sau khi chậm kinh 7-10 ngày và việc dùng que thử phải đúng hướng dẫn. Nếu que thử cho 1 vạch thì không có thai, vấn đề chậm kinh của có thể do tâm lý căng thẳng, lo lắng, chỉ cần thả lỏng cơ thể để tâm lý thỏa mái kinh nguyệt của em sẽ trở lại. Còn nếu que thử cho kết quả 2 vạch thì nên đi làm xét nghiệm nồng độ beta HCG trong máu tại các cơ sở y tế để biết chính xác mình có thai hay không.
Ngoài ra huyết trắng ra ít hay ra nhiều, ngực và đầu nhũ đau ít hay đau nhiều sẽ phụ thuộc vào tình trạng sức khỏe, chế độ dinh dưỡng, tâm lý của em. Nếu huyết trắng ra ít hơn, nhưng không có mùi hoặc màu bất thường thì cũng không có gì đáng lo ngại.
Mặt khác, không biết năm nay em bao nhiêu tuổi nếu em đang ở lứa tuổi dậy thì dưới 18 tuổi thì kinh nguyệt của em không đều thế thì không có gì đáng phải lo lắng cả kinh nguyệt sẽ tự ổn định và đều hơn khi em đến tuổi trưởng thành. Còn nếu em đến tuổi trưởng thành rồi nhưng kinh nguyệt hàng tháng chênh lệch trên dưới 7 ngày thì cũng không có gì lo lắng cả em nhé.
Trong mọi trường hợp nếu muốn tư vấn về sức khỏe sinh sản, giới tính, tình dục em có thể liên lạc với tổng đài chúng tôi 19006802, còn nếu muốn thăm khám hoặc tư vấn trực tiếp thì nên đến bệnh viện chuyên khoa Sản hoặc trung tâm sinh sản, em có thể đến bệnh viện đa khoa tuyến huyện, tuyến tỉnh hoặc có thể lên bệnh viện phụ sản trung ương, bệnh viện phụ sản hà nội, bệnh viện từ dũ.
Dù chắc rằng em sẽ không có thai nhưng chúng tôi xin trả lời thêm cho em một số thắc mắc: Tuyệt đối không tự ý uống thuốc phá thai, cho dù là có thai hay không có thai vì có thể sẽ xảy ra những biến chứng  ảnh hưởng đến tính mạng của chính em. Vấn đề chi phí thì mỗi một cơ sở một bệnh viện sẽ có một giá thành khác nhau và tùy thuộc vào tuổi thai để có thể áp dụng bằng phương pháp nào nữa, em có thể tham khảo tại bệnh viện hoặc cơ sở mà em khám và tư vấn. Em cần trang bị cho mình thêm nhiều kiến thức hơn hoặc không nên có quan hệ tình dục thực sự nếu như mình còn chưa biết tự bảo vệ bản thân em nhé.
Chúc em khỏe!