Không cương cứng bao lâu thì đánh giá được "cậu nhỏ" "bất lực"?
Em năm nay 19 tuổi, quan hệ tình dục vẫn bình thường. Nhưng dạo này thì không cương cứng và nếu đựơc thì chỉ đựơc một lúc. Mong bác sĩ tư vấn cho em.

Chào em,
Rối loạn cương dương là tình trạng chức năng dương vật bị rối loạn khi không thể cương cứng hoặc có cương cứng nhưng trong thời gian rất ngắn khiến khả năng đi giao hợp bị hạn chế, thậm chí là không thực hiện được. Nếu rối loạn này chỉ xảy ra vài lần, trong thời gian ngắn (ít hơn 3 tháng), do tác động của hoàn cảnh hay những tình huống bất thường thì đó đây chính là chứng rối loạn cường dương tạm thời.
Trường hợp này có rất nhiều nguyên nhân gây nên như thời gian hiện tại bản thân em đang gặp căng thẳng, suy nghĩ nhiều, cơ thể thường xuyên mệt mỏi. Lạm dụng rượu bia thuốc lá và các chất kích thích khác cũng là một trong những nguyên nhân. Đang dùng một số các loại thuốc kháng sinh gây tác dụng phụ là rối loạn cương dương tạm thời, hoặc do nội tiết tố của em có sự suy giảm.
Tình trạng này em cũng nên theo dõi thêm nếu không thấy thuyên giảm, các biểu hiện này xảy ra với tần suất lớn thì em cần đến các bệnh viện chuyên khoa nam học để được tư vấn và đưa ra phương án điều trị phù hợp nhất. Trước tiên trong thời gian này em nên điều chỉnh lại thời gian nghỉ ngơi, ăn uống hợp lý bổ sung thêm các món ăn tăng cường sinh lý. Cũng như nên có một chế độ tập luyện phù hợp, tránh để bản thân căng thẳng thường xuyên.
Chúc em sức khỏe