Không cương cứng được khi "quay tay" đã nói lên "tất cả" chưa ?
Chào bác sĩ, năm nay cháu 18 tuổi chưa quan hệ sức khoẻ khoẻ mạnh bình thường. Nhưng cháu có thói quen thủ dâm 2-3 lần/tuần từ lớp 7. Khoảng hai tuần gần đây cháu thấy dương vật không cương cứng được khi có ham muốn thủ dâm còn bình thường cháu mới chỉ nghĩ là cậu nhỏ đã lên thôi ạ. Bên cạnh đó thì khi ở cạnh bạn gái thì cháu vẫn có cảm giác và dương vật cương cứng. Bác sĩ cho cháu hỏi cháu bị sao ạ ?

Chào cháu,
Thủ dâm đã trở thành một thói quen của nhiều người. Thủ dâm có thể đem đến những tác động tích cực đến sức khỏe nam giới như giúp họ giảm bớt căng thẳng, thỏa mãn nhu cầu tình dục, có giấc ngủ ngon. Tuy nhiên thủ dâm cũng như quan hệ cần phải có tần suất hợp lý, khoảng 2-3 lần/1 tuần là vừa phải.
Về trường hợp của cháu, khoảng hai tuần gần đây cháu thấy dương vật không cương cứng được khi có ham muốn thủ dâm, nhưng khi ở cạnh bạn gái thì cháu vẫn có cảm giác và dương vật cương cứng. Tình trạng này của cháu không đáng ngại, bởi nếu có "trục trặc" trong vấn đề cương dương thì cần phải dựa trên theo dõi những bất thường khi quan hệ tình dục, mình nên theo dõi thêm cháu nhé.
Chúc cháu sức khỏe.