Không cương đã đạt 7cm có cần "tinh chỉnh"? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Không cương đã đạt 7cm có cần "tinh chỉnh"?
Em năm nay 15 tuổi và dương vật của em khi không cương cứng dài 7cm. Khi cương cứng thì dương vật em dài 11cm. Bác sĩ cho em hỏi làm thế nào để em tăng chiều dài dương vật?

Chào em,
Dương vật được coi là ngắn khi cương chỉ đo được 6-8cm, và khi không cương, đo từ xương mu đến đầu dương vật chưa tới 4cm. Trường hợp của em, dương vật của em khi không cương cứng dài 7cm, Khi cương cứng thì dương vật em dài 11cm. thì không có gì là khác thường so với bạn bè. So với kích thước chuẩn của người Việt Nam là 11-14cm khi cương cứng, thì kích thước của em dài 11cm được xem là "chuẩn" rồi em nhé.
Hơn nữa em đang trong độ tuổi dậy thì, kích thước dương vật còn phát triển được. Em cũng có thể cái thiện bằng một số cách như ăn uống điều độ, tập luyện thể dục thể theo, nghỉ ngơi hợp lý là được em nhé. Thịt nạc, gia cầm, sữa... là những thực phẩm giàu protein cũng cần lưu ý bổ sung. Bằng cách dung nạp những thực phẩm này cũng sẽ làm tăng sức mạnh tất cả các mô trong cơ thể. Kích thước dương vật sẽ tăng lên và sự cương cứng cũng dài lâu hơn. Tránh hút thuốc và các chất kích thích khác bởi hút thuốc và uống rượu có thể gây cản trở lưu lượng máu đến "cậu nhỏ", làm giảm sự tự phát và tần số cương cứng của nó.
Chúc em sức khỏe.