Không cương được "cực đại" nên "chuyện ấy" thường thất bại...
Chào cửa sổ tình yêu! Tôi năm nay 27 tuổi, tôi đã từng quan hệ tình dục, nhưng không biết tại sao dương vật của tôi không thể cương cứng cực đại với tôi cũng không thể kiểm soát được độ cứng của dương vật. Nên khi quan hệ rất khó khăn cho dương vật đưa vào âm đạo. Tôi cũng bị xuất tinh sớm nữa. Mong chuyên gia cho tôi hiểu rõ về bệnh của mình và lời khuyên ạ. Xin cảm ơn.

Chào em,
Không rõ tần suất quan hệ tình dục của bạn như thế nào? Khi quan hệ với bạn gái em cảm thấy dương vật không cương cứng được hoặc cương cứng không đạt như độ mong muốn. Như em nói, em đã từng có quan hệ tình dục, tuổi em còn khá trẻ nên khả năng cao là chưa có đời sống tình dục thường xuyên, chưa ổn định, chính vì thể để chuẩn đoán rối loạn cương dương, xuất tinh sớm rất là khó.
Thông thường các bạn trẻ gặp vấn đề như em nói đa phần là do vấn đề tâm lý gây ra. Em chưa kết hôn, nên việc quan hệ tình dục không được đều đặn và thường xuyên, hơn nữa ở tuổi em thì ham muốn tình dục bao giờ cũng rất lớn nên khi gặp bạn gái khó tránh khỏi sự vội vàng và bỏ qua mất giai đoạn dạo đầu. Theo tôi em nên trì hoãn hành vì quan hệ tình dục để cho cơ thể của bạn khỏe hơn thứ hai cũng cần tăng cường sức khỏe của mình lên có một chế độ làm việc, luyện tập thể thao hợp lý để cải thiện tình trạng sức khỏe cho em.
Nếu em có thủ dâm thì cũng nên ngừng lại, bởi nếu em thủ dâm quá nhiều thì cũng sẽ ảnh hưởng nhiều đến khả năng sinh lý trong đời sống tình dục thực sự. Khi có lối sống lành mạnh, tích cực, giữ tâm lý thoải mái thì có thể tình trạng của em sẽ được cải thiện hơn. Trong trường hợp nếu có quan hệ tình dục trở lại, quan hệ thường xuyên mà không thấy tình trạng của em không có bất kỳ dấu hiệu cải thiện nào cả, em sẽ cần phải đến bệnh viện chuyên khoa Nam học thăm khám, tìm hiểu nguyên nhân để có hướng can thiệp và điều trị phù hợp em nhé.
Chúc em sức khỏe!