Không dám "hôn" vùng kín vì sợ mang thai?
Dạ cho cháu hỏi , đây là lần đầu tiên cháu và anh ấy có quan hệ ở vùng kín của 2 người , âm vật của cháu vào trong dương vật của anh ấy , nhưng chúng cháu không hôn vào trong vùng kín . cháu rất sợ sẽ mang thai . cháu xin hỏi bác sĩ trường hợp này có mang thai không ạ

Chào cháu.
Tôi không biết cháu năm nay bao nhiêu tuổi và cháu đã tìm hiểu các kiến thức về tình dục, sức khỏe sinh sản hay chưa nhưng tôi thấy câu hỏi của cháu có chút vấn đề. Thứ nhất, "Quan hệ theo đường âm đạo" thì có nghĩa là đưa dương vật vào trong âm đạo chứ không phải đưa "âm vật của cháu vào trong dương vật của anh ấy" đâu. Thứ hai, không biết từ "hôn" mà cháu sử dụng có ý nghĩa như thế nào? Theo định nghĩa thì "Hôn", còn gọi là hun, thơm, mi, là một hành động mà một người dùng đôi môi của mình để chạm vào một vật khác hoặc môi của người khác. Không biết cháu có đang dùng với ý nghĩa này không?
Cơ chế có thai là tiếp xúc giữa tinh trùng và trứng. Tức là quan hệ bằng cách đưa dương vật vào trong âm đạo, xuất tinh vào đó, tinh trùng trong tinh dịch sẽ bơi lên tử cung, vòi trứng để gặp trứng tạo thành thai nhi. còn trong trường hợp tiếp xúc giũa miệng và vùng kín thì gọi là "quan hệ bằng miệng" và không thể có thai được. Không biết cháu đang dùng phương pháp quan hệ nào? Nếu quan hệ qua đường âm đạo thì có hình thành nên khả năng mang thai và cháu có thể kiểm tra bằng que thử thai nhanh sau 7-10 ngày quan hệ. Cháu nên tìm hiểu thêm các vấn đề về sức khỏe tình dục, sinh sản, biện pháp tránh thai, các bênh xã hội và cách phòng tránh trước khi có quan hệ tình dục thực sự để tránh những sự cố đáng tiếc cháu nhé.
Chúc sức khỏe.