Không dám "yêu" sau khi bị đứt 2 sợi gân ngón tay
Chào bác sĩ
Bị đứt 2 sợi gân ở ngón trỏ em đã phẫu thuật được 8 ngày quan hệ có ảnh hưởng gì không bác sĩ?

Chào em,
Không rõ là vết thường sau phẫu thuật của em như thế nào rồi? Sự phục hồi vết thương có ổn định hay không? Quan hệ tình dục và đứt gân ngón tay không liên quan đến nhau về mặt sinh lý. Tuy nhiên, tùy từng vị trí tổn thương mà có ảnh hưởng hay không. Vị trí em bị thương là ở ngón tay, sau khi nối gân được hơn tuần nếu em có quan hệ thì thực ra nó cũng không ảnh hưởng gì nhiều, nhưng cũng cần chọn những tư thế phù hợp và tránh hoạt động tay nhiều để vết mổ không bị tổn thương và gây các biến chứng không mong muốn.
Ngoài ra, em cần có chế độ sinh hoạt hợp lý, ăn uống đầy đủ các chất dinh dưỡng để nhanh phục hồi vị trí nối gân. Trong trường hợp vị trí nối gân bị sưng to, nhức bên trong gân thì cần đi khám lại ngay để bác sĩ kiểm tra nhé.
Chúc em sức khỏe!