Không hiểu sao ham muốn bình thường mà lại bị xuất tinh sớm?
Chào chương trình. Mình năm nay 29 tuổi. Vợ mình 29 tuổi. Mình kết hôn được 8 năm rồi đã có 1 bé trai.Trước khi lấy vợ mình cũng hay thủ dâm 1 tuần khoảng 3 lần mỗi lần chỉ từ 30 giây đến 1 phút. Mình với vợ quan hệ dùng bao cao su nhưng nhiều lần chỉ được 3 phút là mình xuất tinh rồi. Lúc mới yêu nhau chúng mình quan hệ có khi cũng được lâu. Khi lấy nhau về do mình đi làm ăn xa.Xa vợ nên mình cũng hay thủ dâm. Được 3 năm thì mình về làm gần nhà. Nhưng quan hệ với vợ lúc thì cũng được 15 phút. Lúc thì 3 phút là ra rồi. Không biết có phải vậy mà vợ mình giảm ham muốn không. Có khi nửa tháng rồi mới quan hệ. Vì như vậy nên thi thoảng mình vẫn còn thủ dâm. Dạo gần đây mình có qh với 1 người phụ nữ khác mà không dùng bao cao su. Chỉ được vài phút là ra. Có hôm 2 phút ra .10 phút sau quan hệ thì cũng được 2 phút là ra.30 phút sau quan hệ lại thì được 30 phút. Rồi 30 phút sau nữa vẫn quan hệ được 30 phút. Mỗi lần xuất tinh thì cũng rất nhiều tinh dịch. Mình thấy mình vẫn ham muốn bình thường chỉ là không hiểu sao lại bị xuất tinh sớm vậy. Mong chương trình giúp mình

Chào bạn!
Xuất tinh sớm là một bệnh lý nam khoa phổ biến, nó có thể đi kèm với các dấu hiệu rối loạn cương dương , giảm ham muốn tình dục, tuy nhiên trong nhiều trường hợp thì xuất tinh sớm lại chỉ xuất hiện "đơn độc" một mình mà không kèm theo dấu hiệu khác giống như trường hợp của mình. Thực ra hiện tượng này cũng không phải là dấu hiệu lạ, hay có gì đặc biệt cả. Tuy nhiên xét về mặt điêu trị, khắc phục tình trạng này thì hiện nay cũng còn có rất nhiều những vấn đề nan giải nên mình cần phải xem xét về mặt nguyên nhân kỹ lưỡng thì việc điều trị mới mong có kết quả khả quan được.
Nguyên nhân của bệnh xuất tinh sớm thì có rất nhiều nguyên nhân khác nhau như tần suất quan hệ không đều đặn, tâm lý mỗi lần quan hệ đều căng thẳng, áp lực, dây thần kinh dương vật quá nhạy cảm, tư thế quan hệ không phù hợp, nội tiết tố sinh dục thấp,...do đó em cần phải theo dõi khi mình tăng tần suất quan hệ, quan hệ đều đặn và theo dõi, nếu như tình hình trên vẫn kéo dài thì em nên đi khám nam khoa để bác sỹ tìm nguyên nhân và điều trị cho mình. Việc xác định xuất tinh sớm không phải là trong một đêm mình quan hệ "liền tù tì" 3-4 lần một đêm như vậy, mà cần có sự điều độ, ổn định trong một thời gian đủ dài. Ngoài ra cũng lưu ý bạn rằng, việc có một mối quan hệ bên ngoài như vậy hiện nay là sai trái về mặt pháp luật, cũng không đúng về mặt đạo đức vợ chồng, nên ngừng lại trước khi nó ảnh hưởng đến hạnh phúc của gia đình mình nhé.
Chúc bạn sức khỏe!