Không kiểm soát được "cậu nhỏ" thì phải làm sao? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Không kiểm soát được "cậu nhỏ" thì phải làm sao?
Xin chào các bác sĩ em năm nay 28 tuổi, em có tật xấu th.d một vài lần trong 1 tuần, nay em mắc chứng dv cứng lên không kiểm soát, dù không có sự tác động nào, một ngày trung bình lên 6-7 lần, mỗi lần khoảng 15 phút. Em xin các bác sĩ giúp đỡ cho em biết nguyên nhân và tác hại, nếu có địa chỉ tin cậy em xin để chữa luôn ạ. Em xin chân thành cảm ơn!

Chào em!
Theo như em nói dv cứng lên mà không chịu sự tác động nào, cũng không thể kiểm soát được thì có thể em đang mắc chứng rối loạn cương dương (RLCD). Th.D là một hành động vừa có lợi, vừa có hại nếu biết tiết chế tần suất từ 1-2 lần/tuần, còn nếu th.d quá nhiều trong thời gian dài thì có thể là một trong những nguyên nhân gây nên RLCD. Không biết tần suất th.d của em 1 tuần là bao nhiêu lần và thực hiện trong bao lâu?
Nguyên nhân gây RLCD có thể do tâm lý, rối loạn nội tiết, suy giảm tập trung trong khi qhtd, các bệnh lý chuyển hóa như cao huyết áp, trầm cảm, tiểu đường, rối loạn lipid và các thuốc điều trị bệnh lý trên, sử dụng các chất kích thích...  Để điều trị được chứng RLCD thì cần phải tìm nguyên nhân chính xác gây nên. Em có thể đến các bệnh viện như bệnh viện Đại học y Hà Nội, bệnh viện Việt Đức, bệnh viện Bình Dân, bệnh viện Y Dược thành phố Hồ Chí Minh... để thăm khám và điều trị kịp thời. Ngoài ra em nên thoải mái tâm lý, hạn chế tần suất thd chỉ từ 1-2 lần/tuần để cải thiện tình trạng tốt nhất.
Chúc em sức khỏe!