Không thấy sung sướng hay thích thú khi "ân ái" có phải là bệnh?
Thưa bác sỹ, em năm nay 24 tuổi, quan hệ với bạn trai được 3 lần, nhưng lần nào em cũng thấy đau lúc cho dương vật vào và cảm thấy buồn tiểu khi quan hệ, em vẫn chưa thấy cảm giác thích thú hay sung sướng nào cả, liệu em có mắc bệnh gì không ạ?

Chào em!
Quan hệ tình dục những lần đầu có thể còn đau do cơ âm đạo chưa giãn phù hợp với kích thước dương vật. Em mới quan hệ với bạn trai được 3 lần nhưng nếu các lần quan hệ cách nhau thì tạo điều kiện cho cơ âm đạo co lại thì khi quan hệ vẫn sẽ bị đau em nhé.
Trường hợp em quan hệ được 3 lần chưa có cảm giác thích thú thì cũng hoàn toàn bình thường, có thể do những lần quan hệ còn gây đau hoặc do chưa tìm được tư thế quan hệ phù hợp với em nên chưa kích thích được ham muốn. Cũng có thể quan hệ nhưng chưa có màn dạo đầu ưng ý khiến em vẫn chưa có được sự "thăng hoa" như mong muốn. Em nên giải tỏa tâm lý, trao đổi nhẹ nhàng với bạn trai để tìm được tư thế quan hệ phù hợp hoặc có màn dạo đầu dài hơn cũng như nên chia sẻ những vùng "nhậy cảm" trên cơ thể mà em muốn được chàng "khám phá" từ đó em sẽ tiết ra được nhiều chất bôi trơn hơn, giúp quan hệ không còn đau cũng như dễ tìm được khoái cảm khi "ân ái"
Cũng có nhiều trường hợp phụ nữ không tìm được khoái cảm khi quan hệ tình dục, người ta gọi là lãnh cảm tình dục. Hoặc có nhiều trường hợp có khối u, polyp trong âm đạo, cổ tử cung nên khi quan hệ nhiều lần vẫn gây đau và chèn ép vào bàng quang gây mót tiểu. nếu em theo dõi thấy tình trạng này kéo dài khi mình đã có quan hệ đều đặn và thử nhiều tư thế thì em nên đi khám chuyên khoa phụ khoa để bác sỹ kiểm tra và có những giải pháp khắc phục (nếu cần)
Chúc em hạnh phúc.