Không thể "lên đỉnh" mặc dù đã thử mọi cách.
Em chào chương trình. Em có một vấn đề xin được nhờ chương trình giúp đỡ. Em năm nay 29 tuổi, bạn trai em năm nay 30 tuổi. Chúng em đã quan hệ với nhau được nữa năm rồi. nhưng chưa bao giờ em lên đỉnh. Em với bạn em đã thử rất nhiều tư thế và dạo đầu cũng rất lâu. Chúng em cũng quan hệ rất lâu. cả dạo đầu nữa lần nào cũng phải gần 1 tiếng bạn trai em mới xuất. Nhưng em vẫn không biết lý do tại sao mình vẫn không thể lên đỉnh. Xin chương trình có thể tư vấn dùm em vấn đề này. Em xin chân thành cám ơn.

Chào em!
Có rất nhiều phụ nữ đã và đang gặp phải tình trạng như em, thậm chí họ ở bên chồng nhiều năm nhưng cũng chưa bao giờ cảm thấy kích thích, chứ không nói riêng gì "lên đỉnh". Những người phụ nữ ấy luôn cảm thấy thiệt thòi vì chưa một lần được biết cảm giác "sung sướng" mà người ta vẫn thường nói đến. Hãy "điểm mặt" một số nguyên nhân khiến phái nữ không đạt cực khoai khi quan hệ, biết đâu em lại có thể tự thay đổi để cảm nhận được cuộc yêu đầy đủ và trọn vẹn nhất.
Một trong những lý do thường gặp nhất là bản thân em cũng không biết rõ cơ thể mình đâu là điểm nhạy cảm nhất và làm thế nào để kích thích nó. Nếu em không thể giải thích cho bạn trai mình biết em muốn được chạm vào như thế nào thì sao họ có thể làm em hài lòng được? Hãy khám phá cơ thể mình trước. Chỉ khi biết mình thích gì, em mới có thể hướng dẫn bạn đời làm theo. Có những người phụ nữ thì "điểm G" ở trong âm đạo, có những người thì ở "hột le" (âm vật), cũng có nhưng người thì lại ở môi lớn, môi bé...do đó em nên thử trải nghiệm trước. Đầu tiên hãy thử massage tất cả mọi nơi trong vùng kín, hoặc ngoài vùng kín, sau đó nếu tìm được điểm nhạy cảm rồi, hãy thử khám phá xem với bản thân em thfi em mong muốn kích thích như thế nào? Khi đó em mới có thể hướng bạn trai kích thích như vậy.
Ngừng nghĩ về những chuyện khác trong lúc gần gũi. Hãy cố gắng tập trung vào bạn đời. Việc em phân tâm, hoặc lo lắng trong khi quan hệ chính là hung thủ giết chết nhưng cảm xúc của em. Vì thế nên hãy thủ thỉ nhưng lời yêu thương, tập trung vào kích thích và biết đâu em sẽ lấy lại được cảm giác đó. Mình cũng không nên thay đổi quá nhiều tư thế trong một "cuộc yêu" mà nên thử nhiều cách kích thích như mạnh, nhẹ, nhanh, chậm ...để xem bản thân phù hợp với ích thích nào.
Nếu như đã thử mọi cách vẫn không được em nên đi khám chuyên ngành Phụ khoa, bác sỹ sẽ kiểm tra nội tiết, cơ quan sinh sản cho em. Nếu có vấn đề gì bất thường khi đó bác sỹ sẽ chỉ định sử dụng thuốc hoặc thực phẩm hỗ trợ để cải thiện tình trạng trên. Em không nên quá lo lắng em nhé.
Chúc em hạnh phúc.