Không"suy nghĩ xấu" mà cậu nhỏ cứ "chào cờ" khi ở bên bạn gái? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Không"suy nghĩ xấu" mà cậu nhỏ cứ "chào cờ" khi ở bên bạn gái?
Thưa chương trình.
Em và bạn gái đã quen nhau hơn 2 năm. Chúng em cũng có nắm tay với hôn nhau. Nhưng dao gần đây mỗi khi em gần bạn gái em hay là chúng em có những biểu hiện tình cảm như là hôn môi, ôm thì cậu bé của em lại cương cứng lên và rỉ ra 1 ít dịch trắng. Dù em không có suy nghĩ xấu. Vậy em phải làm sao để khắc phục đc chuyện này chứ như thế em thấy ngại khi gần bạn ấy.
Cảm ơn chương trình

Em trai thân mến!
Những thắc mắc nơi em cho tôi hiểu hai em còn rất trẻ nên kinh nghiệm về tình yêu cũng như kiến thức về giới tính, sức khỏe sinh sản còn chưa nhiều. Em nên biết rằng nam nữ khi yêu nhau với khoảng không gian riêng tư và với những cử chỉ âu yêm, gần gũi sẽ kích thích nhu cầu bản năng, những ham muốn được gần gũi nhau về mặt thể xác nhiều hơn nữa và xa hơn là quan hệ tình dục.
Vậy nên những hiện tượng cương cứng, tiết dịch trắng nơi em khi gần bạn gái là hiện tượng sinh lý hoàn toàn bình thường ở nam giới dù em có “nghĩ xấu” hay dùng lý trí để kiểm soát được hay không đó. Hiện tượng này sẽ hết khi không còn những điều kiện khiến em bị kích thích như ở cạnh bạn gái, có những cử chỉ âu yếm vuốt ve kia hay những hình ảnh, âm thanh, câu chuyện mang tính chất kích thích.
Để khắc phục được tình trạng này và để không phải ngại ngùng với bạn gái thì hai em nên lựa chọn những địa điểm hẹn hò ở những nơi công cộng, đông người qua lại để phân tán tư tưởng cũng như bớt đi sự gần gũi, đụng chạm nhau. Những hoạt động chung sẽ giúp hai em hiểu nhau nhiều hơn, có nhiều kỉ niệm và tình cảm cũng thêm gắn bó hơn.
Có thể được em cũng nên tế nhị để giải thích những hiện tượng ấy để có được sự cảm thông và thấu hiểu của bạn gái với mình. Những chia sẻ thầm kín này cũng phần nào cho thấy giai đoạn, mức độ tình cảm của hai em và đây là một hành động thiết thực trong tình yêu. Vậy nên đừng ngại ngần, xấu hổ, tự dằn vặt mình hay có những động thái làm ảnh hưởng trực tiếp tới mặt tinh thần cũng như sức khỏe em nhé.
Chúc tình cảm của hai em luôn tốt!