Kích thích nhũ hoa nhiều thấy đau có phải bị bệnh?
Em cho bạn trai kích thích bằng miệng vào nhũ hoa gần 2 tiếng, khi kích thích xong 2 bên nhũ hoa của em bị đau mấy ngày rồi cũng chưa hết cho em hỏi như vậy có sao không có bị bệnh gì không ạ?

Chào em.
Khi quan hệ tình dục có nhiều điểm nhạy cảm để kích thích khoái cảm, vùng ngực nhiều dây thần kinh nhạy cảm nên nhiều phụ nữ thích được kích thích. Bạn trai em kích thích bằng miệng vào nhũ hoa của em gần 2 tiếng, khi kích thích xong 2 bên nhũ hoa của em bị đau mấy ngày liền hiện tương này là bình thường em nhé, vì da vùng nhũ hoa thường mỏng, nhạy cảm, khi có sự kích thích lâu mạnh có người còn bị sưng tấy đầu nhũ hoa.
Em không nên quá lo lắng, vài ngày không có sự kích thích nào khác thì nhũ hoa sẽ dần khỏi, lần sau nên chú ý khi gần gũi bạn trai cũng không nên để lặp lại hành động này nữa để tránh bị đau rát. Khi gần gũi nếu như chưa có ý định tiến tới hôn nhân thì cũng không nên có quan hệ tình dục trước, nếu như có quan hệ tình dục chưa sẵn sàng mang thai thì phải sử dụng biện pháp tránh thai an toàn như sử dụng bao cao su đúng cách ngay khi quan hệ hoặc dùng thuốc tránh thai hằng ngày em nhé.
Chúc hai em hạnh phúc!