Kích thích qua quần lót có thai được không?
Năm nay em 22 tuôi . Bạn trai em có dùng tay kích thích "cô bé" qua quần lót . Em thấy dương vật của bạn có ra chất nhầy nhưng không phải là xuất tinh . Thỉng thỏang bạn ý sờ vào của bạn ấy rồi lại kích thích cô bé của em . Vậy như thế có thể có thai được không ? Em rất lo lắng mong bác sĩ giải đáp ạ

Chào em!
Khi bị kích thích nam giới có thể tiết ra một ít dịch sinh dục có chứa tinh trùng trước khi xuất tinh và trong dịch sinh dục đó có thể có một số luợng tinh trùng nhỏ, nếu em đưa dịch đó vào bên trong âm đạo thì em có khả năng mang thai ngoài ý muốn.
Tuy nhiên với trường hợp này của em thì việc có thai sẽ không xảy ra vì dịch sinh dục thì có chứa tinh trùng với số lượng rất ít nên nếu đưa vào bên trong âm đạo thì khả năng thụ thai cũng không cao, huống chi trong trường hợp này em còn mặc nguyên quần lót, khi đó tinh trùng sẽ không thể bơi vào bên trong âm đạo để thụ thai được em nhé. Tinh trùng khi ra ngoài sức sống của chúng rất yếu, chỉ cần tiếp xúc trực tiếp với không khí chúng có thể bị bất hoạt trong vài giây và không thể thụ thai trong trường hợp này được.
Để an toàn thì em nên khuyên bạn trai lần sau nếu có gần gũi em thì nên sử dụng bao cao su để cho an toàn, tránh trường hợp bạn trai không kiềm chế được dẫn đến quan hệ thực sự và để ra hậu quả đáng tiếc em nhé.
Chúc em sức khỏe.