Kích thước "cậu nhỏ" là 9cm liệu có đạt chuẩn???
Chào các chuyên gia,
Cháu năm nay 14 tuổi dương.v dài 9cm, đường kính gần 4cm, còn khi cương cứng dài 12cm còn độ to cháu chưa đo, vậy thì có là ổn không ạ ?
Cháu xin cảm ơn.

Chào cháu,
Theo kết quả của các cuộc khảo sát , kích thước dương.v trung bình của người Việt Nam khi cương cứng là 11cm, kích thước chuẩn khi cương cứng vẫn là đạt từ 10 – 15cm và có thể hơn, còn  khi chưa cương cứng thường là 5 – 9 cm, đường kính khi cương cứng nằm trong khoảng 2 – 4 cm.
Dương.v sẽ bắt đầu phát triển trong độ tuổi 10 – 16 tuổi và sẽ ngưng phát triển ở tuổi 18 – 21 tuổi khi đã đạt đến kích thước chuẩn. Dương.v có thể phát triển trong 1 – 2 năm sau khi ngừng tăng trưởng chiều cao. Nhìn chung, kích thước dương.v  sẽ đạt được đến mức chuẩn năm 18 – 21 tuổi. Dựa vào những thông tin mà em cung cấp cho chúng tôi thì kích thước, chu vi “ cậu nhỏ” của cháu đang ở ngưỡng chuẩn, nên cháu có thể yên tâm.
Chúc cháu và gia đình sức khỏe.