Kích thước "cậu nhỏ" như thế nào được đánh giá là bình thường?
Chào trương trình em năm nay 27 tuổi. Cho em hỏi chuyên gia. "Cậu nhỏ" của em khi không cương cứng nhìn hơi nhỏ chỉ được 2cm khi cương cứng thì được 11cm như vậy có phải là nhỏ không và còn thời gian quan hệ cũng rất nhanh nhiều khi mới vào đã xuất mà thời gian cương cứng cũng không được lâu.Em không biết như vậy có vấn đề gì không hay do em bị tâm lý.

Chào em!
Kích thước dương vật ở mỗi người có sự khác nhau, phụ thuộc vào sự di truyền, thể chất, hay các bệnh lý mắc phải như dài hẹp bao quy đầu, ngắn dây hãm, hoặc phụ thuộc vào nội tiết tố trong giai đoạn dậy thì,...Tuy nhiên theo các con số thống kê thì ở Việt Nam chiều dài dương vật của người trưởng thành khoảng 10 cm đến 13 cm. Dương vật nhỏ nếu chiều dài khi xìu <3,8 cm, khi cương <7,8cm. Do đó mặc dù dương vật của em khi bình thường thì kích thước hơi nhỏ nhưng khi cương thì cũng được mức trung bình, như thế tôi nghĩ em cũng không cần quá lo lắng. Bởi vì chỉ cần dương vật của mình vẫn đảm bảo được chức năng tiết niệu và tình dục tốt là "hoàn thành nhiệm vụ" rồi. Nếu em quá băn khoăn, hay quá tự ti vì kích thước dương vật của em có thể làm tâm lý bị áp lực, và như thế có thể là nguyên nhân ảnh hưởng đến chất lượng tình dục.
Còn về việc quan hệ tình dục thì chỉ có thể xác định được bệnh lý yếu sinh lý, hay rối loạn cương dương, rối loạn xuất tinh khi mà em có đời sống tình dục ổn định, tức là có quan hệ thường xuyên trong một thời gian dài mà thường xuyên gặp "trục trặc" thì khi đó em nên đi khám chuyên khoa Nam học để bác sỹ tìm nguyên nhân và điều trị cho mình. dặc biệt lưu ý với em là yếu tố tâm lý quyết định 80% chất lượng cuộc tình dục, nên nếu như tâm lý của em bị áp lực, căng thẳng thì nên giải quyết nó trước khi bước vào "cuộc yêu" để tránh bị ảnh hưởng em nhé.
Chúc em hạnh phúc!