Kích thước dương vật như thế nào là bình thường?
Em 19 tuổi. Dương vật dài 12 bề ngang là 3.5 đến 3.7 có được gọi là dương vật bình thường không vậy ạ

Chào em!
Không rõ kích thước em chia sẻ là kích thước dương vật khi cương hay xìu. nay chưa có nghiên cứu nào chỉ ra kích thước dương vật như thế nào là bình thường. Nhưng theo các con số thống kê thì ở đàn ông Việt nam trong độ tuổi trưởng thành trung bình chiều dài dương vật khi xìu: 6,6 ± 1,4 cm (5 -8 cm). Chiều dài dương vật khi cương : 11,2 ± 1,7 cm( 9,5- 13 cm). Chu vi dương vật khi xìu: 6,6 ± 1,7 cm, chu vi dương vật khi cương: 8,8 ± 1,8 cm. Đối với người Việt Nam dương vật nhỏ nếu chiều dài khi xìu <3,8 cm, khi cương <7,8cm.
Tử các số liệu trên em có thể đánh giá được tình trạng của bản thân. Nhưng dù kết quả thế nào thì em cũng không nên lo lắng vì ở tuổi của em dương vật vẫn còn có thể thay đổi, và kích thước dương vật không phải là thước đo độ nam tính của đàn ông cũng như không phải là cơ sở để đánh giá khả năng sinh sản của em.
Chúc em khỏe mạnh.