Gọi 19006802
Tư vấn trực tiếp:Tâm lý - Tình yêu - Hôn nhân - Giới tính - Mang thai - Trẻ em - Sức khỏe sinh sản - HIV - Bệnh XH
Cháu chào bác sĩ!
Bác sĩ cho cháu hỏi là 2 tháng trước cháu có bị rong kinh kéo dài và có đi khám, bác sĩ kết luận là bị rong kinh, không có vấn đề viêm nhiễm gì, sau đó 2 tháng cháu chấm dứt tình trạng rong kinh, và kỳ kinh tiếp của cháu chỉ có 20 ngày và thời gian kéo dài tận 7 ngày. Sau 7 ngày cháu và chồng có quan hệ nhưng xuất tinh ngoài, sau hôm đó cháu bị ra một ít dịch màu nâu. Bác sĩ cho cháu hỏi liệu cháu có biểu hiện của bệnh lý gì không ạ? Cháu cám ơn

Chào em!
Nguyên nhân dẫn đến tình trạng rong kinh có thể là do rối loạn nội tiết, khối u bất thường trong tử cung, polyp cổ tử cung... Nhưng nếu em đã đi khám và không thấy gì nguy hiêm thì có thể nguyên nhân dẫn đến tình trạng rong kinh của em là do bị rối loạn nội tiết.
Do hiện tại tình trạng rối loạn nội tiết của em có thể sẽ vẫn tiếp diễn nên có thể kinh nguyệt của em sẽ còn bị rối loạn thêm một khoảng thời gian nữa. Hiện tượng em bị ra máu nâu sau khi quan hệ cũng có thể là một biểu hiện của chứng rối loạn nội tiết. Tình trạng rối loạn này thì cơ thể em sẽ tự hình thành nên cơ chế để tự điều hòa lại nhưng nếu tình trạng này kéo dài trên 3 tháng thì em có thể đi khám lại để bác sĩ có thể kê cho em đơn thuốc để hỗ trợ lại việc điều hòa nội tiết.
Chúc em khỏe mạnh.