Kinh nguyệt của bạn gái chẳng chịu đến "đúng hẹn"?
Em chào Cửa sổ tình yêu ạ!
Bạn gái em có trường hợp như thế này: Ngày kinh của cô ấy rơi vào khoảng 20 hàng tháng. Nhưng hôm nay đã 6 ngày rồi mà cô ấy vẫn chưa có kinh mặc dù những dấu hiệu kinh vẫn thể hiện ra như: đau và cương cứ đầu vú, hay khó chịu, đau bụng và tức ngực. Em và cô ấy cũng đã thử que thử thai rồi mà chỉ 1 vạch. Không biết trường hợp cô ấy như thế nào ạ, em nên làm gì lúc này?
Em mong nhận được lời khuyên từ chương trình ạ. Em xin cảm ơn và chúc sức khỏe!

Chào em!
Không rõ lần cuối cùng các em quan hệ tình dục là lúc nào. Nhưng nếu thời điểm đó cách lúc em thử que trên 7-10 ngày thì em có thể loại bỏ nguyên nhân bạn gái em chậm kinh là do mang thai rồi.
Đôi khi trong đời phụ nữ sẽ có những khoảng thời gian kinh nguyệt có sự rối loạn nhất định. Do kinh nguyệt chịu ảnh hưởng rất nhiều bởi yếu tố nội tiết, mà nội tiết thì rất dễ bị rối loạn bởi các tác nhân bên ngoài nên thi thoảng kinh nguyệt của em bị rối loạn cũng là điều dễ hiểu. Thông thường, cơ thể sẽ có cơ chế tự điều hòa lại hiện tượng rối loạn này, nhưng nếu cơ thể của ban gái em không tự điều hòa lại được sau 3 tháng thì bạn gái em cần phải đi khám sức khỏe sinh sản để kiểm tra kĩ hơn.
Hiện tại, bạn gái em cần thả lỏng tâm lý, có chế độ ăn uống, nghỉ ngơi khoa học để kinh nguyệt có điều kiện để điều hòa lại.
Chúc các em khỏe mạnh.