Kinh nguyệt đến sớm hơn bình thường là dấu hiệu mang thai?
Bạn gái em có kinh sớm 10-12 ngày và 2 ngày sạch, từ trước giờ em và bạn gái chỉ cọ sát và xuất tinh ngoài, bạn gái em chỉ có kinh sớm lần đầu thôi liệu có sao không ạ, có phải trường hợp mang thai không, nhờ các chuyên gia giúp đỡ, cảm ơn ạ

Chào em!
Trong chu kỳ kinh nguyệt bình thường của người phụ  nữ khi trứng rụng không được thụ tinh thì sau 14 ngày nang hoàng thể sẽ tiêu đi gây suy giảm nội tiết tố làm bong tróc niêm mạc tử cung và gây chảy máu, chính là máu kinh nguyệt. Vì thế có kinh đồng nghĩa với việc bạn gái em không mang thai em nhé. Tuy nhiên trong chu kỳ kinh nguyệt  của người phụ nữ thì yếu tố nội tiết là yếu tố dễ bị tác động, chúng bị ảnh hưởng bởi yếu tố tâm lý, sử dụng thuốc nội tiết như thuốc tránh thai, mắc các bệnh lý ảnh hưởng đến nội tiết hoặc cơ quan sinh sản,...nên rối loạn kinh nguyệt ở các cô gái cũng không là vấn đề gì quá bất thường , nhất là bạn gái em lại bị lần đầu tiên thì chưa có gì đáng lo lắng, nếu hiện tượng đó kéo dài em nên đưa bạn gái đi khám phụ khoa để tìm nguyên nhân và điều trị em nhé.
Tuy nhiên cũng còn lưu ý em thêm về phân biệt máu kinh và các lọai xuất huyết âm đạo ngoài chu kỳ không phải kinh nguyệt, như máu báo thai, hay xuất huyết âm đạo do viêm nhiễm thì đó không phải là kinh nguyệt em nhé, khi đó số lượng máu thường ít, số ngày ra máu ít, máu ra không có mảng bong tróc niêm mạc, thì khi ấy cũng không loại trừ khả năng mang thai của bạn gái em. nên nếu em đã có quan ehej tình dục không an toàn thì em nên thử que thử thai sau 7-10 ngày kể từ ngày có quan hệ không an toàn lần cuối cùng để xác định có mang thai hay không em nhé. Xuất tinh ngoài cũng được coi là quan hệ không an toàn do có dịch sinh dục tiết ra trước khi xuất tinh có chứa tinh trùng em nhé. Nếu không có thai em nê chú ý sử dụng bao cao su để quan hệ những lần sau cho an toàn em nhé.
Chúc sức khỏe.