Kinh nguyệt ơi, bao giờ mới trở lại đây?
Xin chào chương trình. Cháu có một vấn đề lo lắng muốn được chương trình tư vấn giúp ạ.
Cách đây gần 3 tháng cháu có quan hệ với người yêu nhưng bao cao su bị thủng và người yêu cháu chưa xuất tinh nên dừng lại.đến bây giờ cháu vẫn chưa có kinh nguyệt. Cháu lo lắng nên đã mua que thử tới 4 lần mà kết quả vẫn là 1 vạch. Kinh nguyệt của cháu không đều ạ.
Sau khi hết kinh được 1 tuần ( vào hơn 2 tháng trước) cháu có uống cao ích mẫu được 1 tháng nghe bảo giúp điều hoà kinh nguyệt. Mà uống 1 tháng rồi cháu chưa thấy có kinh nên dừng lại không uống nữa. Liệu nó có ảnh hương gì không ạ bây giờ cháu lo lắng không biết làm thế nào. Mong chương trình tư vấn giúp cháu.

Chào cháu !
Tức là sau khi quan hệ thủng bao cao su cháu đã có kinh nguyệt lại một lần rồi phải không? Nếu đã có kinh nguyệt trở lại thì đồng nghĩa với việc cháu không thể có thai do những lần quan hệ trước đó. Do đó cháu không nên lo lắng nữa nhé. Hơn nữa cháu cũng đã thử 4 que thử thai (không rõ vào thời điểm nào) và cho kết quả âm tính thì cũng có nghĩa là cháu không có thai cháu nhé.
Việc kinh nguyệt thường xuyến bị rối loạn hoặc rối loạn nhiều có thể do nguyên nhân tâm lý lo lắng căng thẳng, nội tiết không ổn định, hoặc mắc một số bệnh về tử cung- buồng trứng- tuyến yên, ...Do đó cháu nên giải tỏa tâm lý, đồng thời có chế độ ăn uống, ngủ nghỉ hợp lý, đồng thời đi khám chuyên khoa PHụ khoa để được thăm khám tìm nguyên nhân. Một số nguyên nhân có thể sẽ phải theo dõi hoặc điều trị tránh ảnh hưởng đến khả năng sinh sản về sau cháu nhé.
Chúc cháu sức khỏe.