Kinh nguyệt rối loạn chỉ vì quan hệ "ngoài" với bạn trai?
Chào bác sĩ, em là nữ 22 tuổi. Em có gần bạn trai nhiều lần nhưng chỉ là cọ sát bên ngoài, chưa lần nào thật sự cho vào trong, bạn trai em không dùng bao. Chu kỳ kinh nguyệt của em 2 tháng nay bị rối loạn, bình thường chu kỳ của em là 30-35 ngày, kéo dài 7 ngày, không đều. Tháng trước chu kỳ 41 ngày, kéo dài 7 ngày. Đến ngày thứ 11 em ra máu âm đạo màu đỏ tươi, lượng ít (1 băng vệ sinh hàng ngày) tình trạng ra máu kéo dài đến nay là 15 ngày rồi, vẫn là máu đỏ tươi, lượng khoảng 1 băng vệ sinh hàng ngày. Ngoài ra em không mệt mỏi hay có triệu chứng gì hết. Em không dùng thuốc tránh thai hay thuốc gì khác.
Em có đi khám được cho thử thai kết quả là 1 vạch, siêu âm thấy có nang cơ năng buồng trứng trái, DAP 36mm, nội mạc 6mm. Vậy cho em hỏi em có bị gì không ạ. Nếu đi khám lại để xác định nguyên nhân thì có phải khám trong không ạ. Em xin cảm ơn.

Chào em!
Hai em có quan hệ tình dục chỉ cọ xát bên ngoài, chưa đưa dương vật vào trong âm đạo lần nào , thì khả năng có thai của em thường gần như không xảy ra. Khả năng có thai chỉ xảy ra khi mà bạn trai xuất tinh ngoài nhưng tràn vào âm đạo của em, tuy nhiên bạn em đã cẩn thận như vậy thì khả năng  này thường cũng rất khó có thể xảy ra. Hơn nữa gần đây, em trễ kinh, đi xét nghiệm thai thì que thử  chỉ có một vạch, như vậy khả năng cao là em không có thai rồi, em có thể yên tâm nhé.
Với các kết quả thăm khám trên thì chưa có gì là bất thường cả. Em muốn kiểm tra việc kinh nguyệt không đều thì có thể làm thêm xét nghiệm nội tiết tố thông qua xét nghiệm máu. Việc khám trong cũng không bắt buộc em nhé. Em nên đến các bệnh viện tuyến tỉnh trở lên, có chuyên khoa về sản phụ khoa, hoặc khoa phụ sản trong bệnh viện đa khoa tỉnh để kiểm tra sẽ cụ thể và chính xác hơn.
Chúc em sức khỏe!