Kinh vẫn đều đặn đã 4 tháng mà vẫn lo có thai? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Kinh vẫn đều đặn đã 4 tháng mà vẫn lo có thai?
Em và bạn gái có quan hệ không an toàn, 4 tháng nay bạn gái em đều có kinh nguyệt bình thường. Như vậy có mang thai không ạ?

Chào em,
Về trường hợp của hai em, có quan hệ không an toàn nhưng khoảng 4 tháng nay bạn gái em đều có kinh nguyệt bình thường, thì nguy cơ mang thai không thể xảy ra em nhé trừ trường hợp sau kỳ kinh cuối các em lại có quan hệ không an toàn. Mất kinh là một trong các biểu hiện thường gặp nếu như có dấu hiệu mang thai ngoài ra còn có các dấu hiệu như buồn nôn, mệt mỏi, đau ngực, thử thai lên hai vạch..vv
Tuy nhiên không nên chủ quan trong vấn đề quan hệ không phòng vệ. Nếu cả hai chưa muốn có con thì không nên quan hệ mà không sử dụng biện pháp như vậy em nhé. Bởi nguy cơ mang thai không chỉ xảy ra mà còn có nguy cơ lây nhiễm các bệnh viêm nhiễm, xã hội..vv
Chúc hai em sức khỏe.