Làm cách nào để vợ có cảm xúc khi "yêu" | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Làm cách nào để vợ có cảm xúc khi "yêu"
Xin chào chương trình, em xin nhờ chương trình việc như sau. Vợ em năm nay 27 tuổi, chúng em cưới nhau đã 3 năm và có 1 con trai, theo vợ em nói thì trong qhtd cô ấy chưa từng đạt cực kho.ái, em cũng có tìm hiểu về các nguyên nhân và cũng cố gắng thực hiện theo hướng dẫn trong qh nhưng cũng không có kết quả. Em muốn đưa vợ em đi Hà Nội để khám thì em nên đến địa điểm nào ạ? Em ở miền núi nên còn nhiều bỡ ngỡ, mong các anh chị giúp đỡ ạ. Xin cảm ơn chương trình!

Chào em!
Khi nam giới và nữ giới gần gũi và qhtd thì có 4 giai đoạn xảy ra, giai đoạn kí.ch th.ích, giai đoạn hưng phấn, giai đoạn cực kho.ái, giai đoạn phục hồi. Khi tới giai đoạn đỉnh điểm thì ở nữ giới các cơ â.đ co bóp theo từng đợt, tuy nhiên thì không phải ai cũng sẽ trải qua tất cả 4 giai đoạn này.
Nếu vợ em nói cô ấy chưa từng có cảm giác cực kho.ái khi qh thì chứng tỏ vợ em có cảm nhận được kí.ch thí.ch nhưng không đạt được cảm giác cực kho.ái, nguyên nhân vấn đề này có thể do màn dạo đầu, do bệnh tật và dùng thuốc như đái tháo đường, đa xơ cứng, chấn thương tủy sống, viêm nhiễm phụ khoa, chưa biết cách kiểm soát chính mình, khi để các buồn phiền lo lắng ngoài cuộc sống ám ảnh trong quá trình qh....
Em nên tâm sự, chia sẻ với cô ấy nhiều hơn để giảm áp lực, lo âu giúp vợ em thoải mái tâm lý hơn, đưa cô ấy đi thăm khám xem có các bệnh lý liên quan không để kịp thời điều trị, em có thể đọc các hướng dẫn trên mạng, trên sách báo nhưng em vẫn cần quan sát nhiều hơn về biểu cảm, nét mặt của vợ khi qh để có thể hiểu vợ hơn.
Chúc em sức khỏe!