Làm "chuyện ấy" khi chưa dậy thì là sẽ không mất "thèn cài"?
Bác sĩ ơi mong bác có thể trả lời câu hỏi của em em đang rất sợ ạ. Đây là câu hỏi của em ạ. Em tên T và lúc chưa có kinh nguyệt hay gọi tắt là chưa dậy thì em có quan hệ tình dục ba lần cho hỏi bây giờ em mới dậy thì vậy em còn trinh không ạ

Chào em!
Khi em chưa có kinh nguyệt, chưa dậy thì, khi này cấu tạo âm đạo của em vẫn tương đối giống như những người đã trưởng thành, tức cũng đã có màng trinh ở cửa âm đạo, màng này được hình thành từ khi em vẫn còn là bào thai ở trong bụng mẹ em nhé. Màng trinh này thường rách ra khi em có quan hệ tình dục lần đầu. Vì thế cho nên, kể cả khi em chưa dậy thì, mà em đã có quan hệ tình dục đến 3 lần thì em đã bị rách màng trinh rồi. Về mặt trinh tiết, hay sự trong trắng của người con gái, đương nhiên cũng không còn nữa.
Không biết năm nay em bao nhiêu tuổi nhưng nếu quan hệ khi chưa dậy thì thì có lẽ em còn rất ít tuổi Và em cần phải biết rằng nếu có quan hệ tình dục với người dưới 16 tuổi, thì đó là vi phạm pháp luật về tội giao cấu với trẻ em, kể cả là trong trường hợp em có đồng ý quan hệ với họ. Em cần trao đổi việc này với người lớn trong gia đình để gia đình có biện pháp bảo vệ em khỏi những lần xâm hại tiếp theo. Có thể thời điểm thực hiện những hành vi này em còn quá nhỏ để có thể ý thức và trách nhiệm với việc mình làm , tuy nhiên nếu em suy nghĩ kỹ càng hơn sẽ thấy được những việc làm của mình bây giờ có thể để lại những hậu quả rất nghiêm trọng thậm chí ảnh hưởng không nhỏ tới tương lai của em cững như bạn trai. Ví dụ như vấn đề có thai ngoài ý muốn hoặc lây truyền các bệnh xã hội qua đường tình dục hoặc bạn trai em phải chịu sự trừng phạt của pháp luật.. nếu còn tiếp tục hành vi quan hệ tình dục. Hãy dừng lại trước khi quá muộn em nhé
Chúc em sức khỏe!