Gọi 19006802
Tư vấn trực tiếp:Tâm lý - Tình yêu - Hôn nhân - Giới tính - Mang thai - Trẻ em - Sức khỏe sinh sản - HIV - Bệnh XH
Năm nay cháu 14 tuổi, thói quen hằng ngày của cháu là cứ đến giờ ngủ là lại thủ dâm, như nghiện rồi, cháu đang cần sự hỗ trợ.

Chào cháu.
Thủ dâm là hình thức kích thích bằng tay vào các cơ quan sinh dục, thường là vào điểm cực khoái. Việc thủ dâm giúp giảm bớt các căng thẳng, giải tỏa ham muốn tình dục, tâm lý và giúp tránh được việc lây nhiễm các bệnh lây qua đường tình dục. Thủ dâm được coi như một biện pháp tình dục an toàn, thủ dâm không phải là bệnh lý, nhưng nếu như thủ dâm quá nhiều hoặc không đúng cách sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như khả năng sinh sản sau này, ở nam giới có thể bị xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, gãy dương vật, viêm nhiễm cơ quan sinh dục, nữ giới có thể rách màng trinh, viêm phụ khoa, …
Cháu năm nay 14 tuổi đang độ tuổi dậy thì, không biết cháu là nam giới hay nữ giới, hằng ngày cháu cứ đến giờ ngủ lại nghiện thủ dâm. Tuổi 14 thì cũng còn quá trẻ, cũng không nên có hoạt động tình dục sớm cháu nhé, vì lúc này cơ quan sinh dục còn chưa hoàn thiện và có lẽ các cháu cũng chưa đủ kiến thức về sức khỏe sinh sản.
Vì thế cháu nên giảm dần tần suất thủ dâm của mình xuống mức thấp nhất có thể, hạn chế xem phim ảnh kích dục, thay vào đó dành nhiều thời gian cho học tập, chơi các môn thể thao để nâng cao sức khỏe cho bản thân. Nếu có thủ dâm thì trước và sau khi thủ dâm phải vệ sinh cơ quan sinh dục sạch sẽ tránh viêm nhiễm, chú ý nhẹ nhàng, nếu là nữ thì không được dùng dụng cụ tình dục, không được cho tay vào âm đạo vì sẽ làm rách màng trinh cháu nhé.
Chúc cháu sức khỏe!